Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 1.10: Căng hơn dây đàn

Kim Chao
Kim Chao
01/10/2020 06:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng đấu cuối giai đoạn 1 V-League diễn ra chiều nay 1.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Lượt đấu cuối giai đoạn 1 của V-League quá quan trọng nên ban tổ chức sắp xếp các trận đấu đá cùng giờ (17 giờ) chiều nay 1.10 để đảm bảo tính khách quan và công bằng. Những đội bóng nằm ở top 8 sau lượt đấu chiều nay sẽ có vé tranh ngôi vô địch, 6 CLB còn lại sẽ tranh vé trụ hạng V-League.
5 CLB dẫn đầu V-League đã chắc vé tranh vô địch nhưng việc họ đụng những đội bóng đang cần điểm sẽ khiến lượt đấu này căng hơn dây đàn. Không có những cuộc đối đầu tranh vé trực tiếp nên các đội Bình Dương, HAGL và Đà Nẵng sẽ nắm quyền tự quyết hơn là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An hoặc thậm chí là Thanh Hóa. Bình Dương với lợi thế sân nhà gặp Viettel sẽ có lợi thế nhất, tương tự là trường hợp của Hoàng Anh Gia Lai gặp TP Hồ Chí Minh. Cản trở duy nhất của hai CLB này là đối thủ quá mạnh và việc khắc chế hai đội khách là bài toán nan giải cho các nhà cầm quân. Trong khi đó,  Đà Nẵng phải đá ở sân Thiên Trường trước một Nam Định máu lửa sẽ rất khó đoán kết quả. Tình hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (sân nhà) và Sông Lam Nghệ An (sân khách) là phải đá thắng Quảng Nam và Hải Phòng đồng thời chờ kết quả của các đội xếp trên mình thế nào nữa mới có thể chạm tay vào chiếc vé tranh vô địch. Thanh Hóa với hiệu số quá thấp (-5) là đội có "cửa" nhỏ nhất.
Trong số những CLB đang hy vọng lọt vào top 8, Hoàng Anh Gia Lai là bất ổn nhất bởi thành tích của những vòng đấu gần đây cùng với việc thay tướng ở thời điểm quan trọng này. Người hâm mộ đội bóng phố núi hy vọng HLV Văn Đàn sẽ đổi vận cho HAGL để xác định được người cầm quân phù hợp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.