SHB Đà Nẵng đăng ký sao U.22 Việt Nam dự V-League 2021

08/01/2021 16:34 GMT+7

CLB Đà Nẵng vừa chính thức chốt danh sách 28 cầu thủ dự V-League 2021 để gửi lên Ban tổ chức V-League.

Ngay sau khi vô địch giải tập huấn ở Bình Dương, CLB Đà Nẵng đã chính thức chốt 28 cầu thủ tham dự V-League 2021. Trong danh sách này, đáng chú ý có tuyển thủ U.22 Việt Nam Huỳnh Công Đến, người được HLV Park Hang-seo đánh giá cao ở trận giao hữu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam.
Theo đó, sau sự bàn bạc kỹ lưỡng từ HLV Lê Huỳnh Đức và các trợ lý HLV của đội Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn đã điền tên 4 cầu thủ được mượn từ lò đào tạo PVF là Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Huỳnh Minh Đoàn và Nguyễn Tiến Đỉnh.
Bên cạnh đó, đội bóng sông Hàn cũng bổ sung từ đội trẻ trung vệ Lương Duy Cương, và bất ngờ loại tuyển thủ U.22 Việt Nam là Đặng Tuấn Nghĩa, và tiền vệ Nguyễn Thiện Chí cũng không có tên trong danh sách Đà Nẵng thi đấu ở giai đoạn 1 V-League 2021.

Ameida Santos là một trong 3 ngoại binh mùa này của Đà Nẵng

Khả Hòa

Bộ ba ngoại binh của CLB Đà Nẵng được đăng ký là tiền đạo Rafaelson, tiền vệ Gustavo và trung vệ Ameida Santos. Với việc tiền vệ Phạm Trọng Hóa và Mạc Đức Việt Anh đã đầu quân cho Phố Hiến với bản hợp đồng mua đứt, thì chiếc áo số 10 sẽ thuộc về tiền vệ Gustavo.
SHB Đà Nẵng sẽ khởi đầu mùa giải mới với cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Hòa Xuân vào ngày 17.1 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.