Kết quả bóng đá CLB Bình Định 0-0 CLB Bình Dương: Chia điểm tại Quy Nhơn

29/03/2021 18:57 GMT+7

Cuộc đối đầu trên sân Quy Nhơn giữa CLB Bình Định và Bình Dương đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù diễn biến trận đấu khá quyết liệt.

Tường thuật trực tiếp
CLB Bình Định vs CLB Bình Dương
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Ở trận tiếp CLB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn vòng 4, cũng nhờ bàn thắng của Hồ Tấn Tài giúp CLB Bình Định quật ngã Đà Nẵng - đội đang đứng đầu bảng ở thời điểm đó.
Trên sân Nam Định tại vòng 5, do không có Hồ Tấn Tài nên hàng thủ và thế công của đội quân HLV Đức Thắng không còn sức mạnh, vì thế đã thất bại với tỷ số 0-1.

Hồ Tấn Tài (áo cam) trở lại sau án treo giò

Linh Ngọc

Khi Hồ Tấn Tài trở lại, CLB Bình Định lấy lại sức mạnh vốn có của mình nên đủ sức nghênh chiến đội khách Bình Dương.
Tấn Tài còn rất quan trọng vì anh hiểu rất rõ Bình Dương do có thời gian dài chơi bóng tại đây. Chắc chắn Tấn Tài sẽ mách nước cho đồng đội của mình hóa giải Tô Văn Vũ, Nguyễn Tiến Linh để Bình Định có ít nhất 1 điểm. 
Box bóng đá
Binh Dinh 17:00 Binh Duong
Bên phía ngược lại, Bình Dương đang lấy lại phong độ của mình với chiến thắng trước Sài Gòn. HLV Phan Thanh Hùng cũng là một chiến lược gia tài giỏi ở V-League nên ông sẽ có cách khắc chế sức mạnh chủ nhà để giúp Bình Dương tránh thất bại.
Nếu như Hồ Tấn Tài là cầu thủ trụ cột bên phía CLB Bình Định thì chân sút Nguyễn Tiến Linh là ngòi nổ đang chú ý của đội khách Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.