Kết quả Sevilla 1-0 Atletico Madrid: Cờ đến tay Barcelona và Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
05/04/2021 07:43 GMT+7

Rạng sáng 5.4, đội đầu bảng Atletico Madrid nhận trận thua sốc trước Sevilla 0-1 trên sân Ramon Sanchez Pizjuan ở vòng 29 giải La Liga, tạo cơ hội cho Real Madrid và Barcelona thu hẹp cách biệt.

Trận đấu then chốt với Sevilla là bài kiểm tra nặng ký cho Atletico Madrid sau đợt trận thi đấu quốc tế để vẫn giữ ưu thế ở cuộc đua vô địch La Liga. Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Simeone đã nhận thất bại cay đắng.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Sevilla (4-3-3): Bounou - Acuna, Carlos, Kounde, Navas - Rakitic, Fernando, Jordan (Gudelj 87') - Ocampos (Vazquez 87'), De Jong (En-Nesyri 63'), Suso (Papu Gomez 77')
- Atletico Madrid (5-4-1): Oblak - Felipe, Gimenez, Hermoso (Herrera 74') - Trippier, Llorente, Koke, Niguez, Lodi (Correa 34') - Lemar (Kondogbia 74'), Suarez
- Bàn thắng: Marcos Acuna 70’ (Sevilla)
Sau trận thua của Atletico Madrid, Real Madrid (thắng Eibar 2-0) hiện đã rút ngắn cách biệt còn thua 3 điểm (66 so với 63), trong khi Barcelona đấu muộn gặp Valladolid trên sân Nou Camp lúc 2 giờ rạng sáng mai (6.4) ,nếu thắng thì họ cũng rút ngắn cách biệt chỉ còn 1 điểm.
Diễn biến này khiến cuộc đua vô địch La Liga ở giai đoạn cuối sẽ vô cùng căng thẳng, khi Atletico Madrid đã đánh mất mọi ưu thế có trong tay để 2 kình địch Barcelona và Real Madrid có cơ hội thu hẹp cách biệt đáng kể.

Atletico Madrid (trái) đã chơi mờ nhạt trong trận cầu then chốt của mình trước Sevilla

AFP

Atletico Madrid đã gây thất vọng dù có quãng thời gian để củng cố lại khi bước vào trận đấu then chốt với Sevilla. Thậm chí, họ may mắn mới tránh được bàn thua từ sớm khi Saul phạm lỗi với Ivan Rakitic trong vòng cấm khi trận đấu vừa trôi qua 7 phút.
Mặc dù vậy, Lucas Ocampos đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Sevilla khi quả phạt 11 m của anh bị thủ môn Jan Oblak xuất sắc cản phá thành công. Mặc dù vậy, Atletico Madrid vẫn không thức tỉnh, vẫn chơi nhạt nhòa và gần như không tạo cơ hội đáng kể để có bàn mở tỷ số trước một Sevilla chơi đầy hứng khởi. 

Marcos Acuna (phải) đánh đầu ghi bàn duy nhất trận đấu cho Sevilla

AFP

Trong hiệp 2, tình thế có khởi sắc đôi chút cho Atletico Madrid, nhưng rồi sự thiếu sắc bén ở hàng công, dù HLV Diego Simeone đã tung Angel Correa vào thay Renan Lodi để củng cố tuyến giữa, vẫn không giúp đội đầu bảng La Liga tạo ưu thế hơn. Trái lại, Sevilla với các đợt lên bóng nhanh đã tạo khác biệt trận đấu với bàn mở tỷ số của Marcos Acuna ở phút 70.

Niềm vui của Marcos Acuna

AFP

Các cầu thủ Atletico Madrid phản ứng bàn thắng này vì trước khi Acuna ghi bàn, thì Ocampos đã để bóng chạm tay khi chặn pha lên bóng của Kieran Trippier. Tuy nhiên, VAR sau kiểm tra đã không xác định tình huống trước đó vẫn công nhận bàn thắng cho Sevilla. 

Atletico Madrid phản ứng trọng tài sau bàn thua

AFP

Sau bàn thua, Atletico Madrid nỗ lực tìm bàn gỡ hòa nhưng các cơ hội của Luis Suarez, Mario Hermoso đều không thành công, khiến họ phải nhận thất bại cay đắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.