Kết quả UEFA Nations League, Hà Lan 3-1 Bosnia & Herzegovina: 'Cơn lốc màu da cam' thắp lại hy vọng

Minh Tân
Minh Tân
16/11/2020 06:48 GMT+7

Đội tuyển Hà Lan đã dễ dàng đánh bại xếp cuối Bosnia & Herzegovina 3-1 ở lượt trận thứ 5 bảng 1 League A Nations League 2020/21 để chiếm giữ vững vị trí thứ 2 và qua đó tiếp tục nuôi hi vọng vào vòng bán kết.

Với lợi thế sân nhà, tuyển Hà Lan nhanh chóng làm chủ thế trận trước đội bóng đang xếp bét bảng là Bosnia. Không phải chờ quá lâu, ngay ở phút thứ 6 thì đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số sau tình huống dứt điểm chuẩn xác của tiền vệ Wijnaldum.
Đến phút 14, cách biệt đã được nhân đôi cho Hà Lan và khi Wjnaldum tiếp tục là người lập công sau đường kiến tạo của người đồng đội Berghuis.

ĐT Hà Lan có trận đấu trên chân Bosnia

Ảnh: Reuters

Đội hình ra sân:

Hà Lan: Krul; Hateboer, Dumfries, Blinds, De Vrij, Wijndal; De Jong, Klaassen, Wijnaldum; Berghuis, Luke De Jong, Babel

Bosnia: Sehic; Cipetic, Hadzikadunic, Sanicanin, Kolasinac; Cimirot, Pjanic, Krunic, Visca, Gojak; Hodzic.

Bàn thắng

Hà Lan: Wijnaldum (6', 14'), Depay (55')

Bosnia: Prevljak (63')

Sớm dẫn trước 2 bàn, đội chủ nhà Hà Lan thi đấu rất thoải mái nhưng vẫn tạo ra được sự nguy hiểm thường trực về phía cầu môn đội khách trong những phút còn lại của hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên hiệp đấu này vẫn khép lại với 2 bàn thắng của Wjnaldum.
Bước vào phút 55 của hiệp 2, sau đường chuyền đẹp mắt của Dumfries, tiền đạo Depay đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Lan. Ở quãng thời gian còn lại của trận đấu, Bosnia chơi đầy nỗ lực và họ tìm được bàn danh dự nhờ công của Smail Prevljak vào phút 63. Chung cuộc, Hà Lan đánh bại Bosnia-Herzegovina với tỷ số 3-1.

Depay đã là người nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Lan

Ảnh: Reuters

Với kết quả này, đội tuyển Hà Lan của HLV Frank de Boer đã leo lên vị trí thứ 2 ở bảng 1 League A Nations League 2020/21 với 8 điểm khi ở trận đấu cùng bảng, Ba Lan đã để thua 0-2 dưới tay chủ nhà Ý.
Ở lượt trận cuối, Hà Lan sẽ chạm trán Ba Lan trong khi Ý sẽ gặp Bosnia. Tuyển Hà Lan sẽ đoạt vé vào bán kết Nations League nếu tiếp tục đánh bại Ba Lan và đồng thời đội tuyển Ý không thể thắng được Bosnia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.