Juventus muốn tung số tiền kỷ lục để mua đứt Douglas Costa

25/05/2018 17:33 GMT+7

Bayern Munich sắp kiếm được khoảng tiền lớn từ việc bán đứt Douglas Costa cho Juventus.

CEO của Juventus Giuseppe Marotta đã xác nhận họ muốn thuyết phục Bayern Munich để mua đứt tiền vệ Douglas Costa, người được đội bóng của Ý mượn về vào ngày 12.7.2017. Với 6 triệu euro trả cho Bayern Munich lúc đó, Juventus phải chi thêm 40 triệu euro nữa nếu muốn mua đứt cầu thủ chạy cánh người Brazil. Với cái giá 46 triệu euro, anh sẽ trở thành cầu thủ mang lại giá trị cao nhất trong lịch sử của "Hùm xám".
Costa ăn mừng bàn thắng trong trận chung kết Juventus thắng AC Milan 4-0 Reuters
Bayern mua Douglas Costa từ Shakhtar Donetsk năm 2015 với giá 30 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng chỉ sau hai mùa giải ở Munich, cả hai phải nói lời "ly thân". Bị chấn thương hành hạ, năng xuất của Costa giảm đáng kể dưới thời Carlo Ancelotti, người lại thích dùng Franck Ribery hơn. Vì thế, Juventus như một chiếc phao cứu vớt đời Costa và họ cũng nhận được sự đền đáp xứng đáng của cầu thủ này khi anh đóng góp 4 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo ở Turin.
Mặc dù 46 triệu euro là cái giá cao nhất mà Bayern Munich từng bán một cầu thủ nhưng không chắc đội bóng chủ sân Allianz Arena chịu bán. Bayern nhiều khả năng sẽ thuyết phục Costa quay trở lại Munich để đôi cánh của họ luôn vững chắc hơn là giao cho "lão tướng" Ribery hay một gã trẻ nào đó.
Rõ ràng, tài năng của Costa không cần phải bàn cãi. 4 bàn và 14 pha kiến tạo cùng màn trình diễn ấn tượng trong đấu trường Champions League dưới màu áo Juventus của anh đã nói lên tất cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.