Nhận định Leeds United vs Tottenham (18g30 đêm nay 8.5): Hậu Mourinho tươi sáng

Kim Chao
Kim Chao
08/05/2021 07:18 GMT+7

Nhận định bóng đá Leeds United gặp Tottenham lúc 18 giờ 30 đêm nay 8.5 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tottenham đang tìm mọi cách để chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này trong chuyến làm khách đến sân Leeds United ở trận đấu sớm nhất vòng 35 diễn ra đêm nay 8.5. Tottenham hiện đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ tư là Chelsea 5 điểm với cùng số trận đã đấu (34 trận), trong khi Leeds ngồi ở vị trí thứ 11, chỉ kém đội xếp thứ chín là Arsenal 2 điểm.
Leeds đã gây ấn tượng với Ngoại hạng Anh trong lần trở lại này, không có gì phải bàn cãi rằng đó đã là một giải thành công của Leeds, đội hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và đang cố gắng kết thúc mùa giải thăng hạng đầu tiên với một vị trí trong top 10.
Box bóng đá
Leeds 18:30 Tottenham
 
Đội chủ nhà đã thắng 14 trận, hòa 5 và thua 15 trong số 34 trận đấu của mình. Họ sẽ bước vào cuộc tiếp đón Chelsea sau khi thất bại 0-2 trước Brighton ở vòng đấu trước. Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa đã có chuỗi sáu trận bất bại trước đó, bao gồm cả việc cầm hòa Chelsea, Liverpool và M.U cũng như thắng Fulham, Sheffield United và Man City.
Leeds sẽ còn lại 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước những đối thủ tương đối dễ thở là Burnley (khách), Southampton (khách) và West Bromwich (sân nhà). Vị trí thứ 8 thì khó có nhưng một chỗ trong top 10 là điều không ngoài tầm tay của HLV Bielsa.
Trong khi đó, Tottenham bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-0 trước Sheffield United cuối tuần trước; Gareth Bale đã ghi ba bàn cho câu lạc bộ Bắc London trong khi Son Heung-min cũng có tên trong bảng điểm bằng màn trình diễn mạnh mẽ tại sân Tottenham Hotspur. Tottenham hiện đã thắng cả hai trận đấu tại Ngoại hạng Anh sau khi HLV Mourinho ra đi. HLV tạm quyền Ryan Mason đang giúp Tottenham chơi tấn công đẹp mắc hơn, mạnh mẽ hơn, điều không phải lúc nào cũng xảy ra dưới thời Jose Mourinho.
Tottenham đang cố gắng chơi tốt để quên đi cái bóng của Mourinho và có vẻ như họ cần thắng 4 trận còn lại mới hy vọng có vé tham dự Champions League mùa sau. Đội bóng thủ đô London sẽ đối mặt với Wolverhampton (sân nhà), Aston Villa (nhà) và Leicester City (khách ) ở 3 trận đấu cuối mùa giải, trong đó chuyến đi đến sân King Power ở lượt đấu cuối cùng mang tính quyết định đến suất tham dự Champions League mùa sau.

Tỷ lệ châu Á

Ở thời điểm này, Tottenham đang cần điểm hơn Leeds bởi mục tiêu của họ cũng rõ ràng hơn. Tuy nhiên, Leeds bất bại 4 trận trên sân nhà gần đây trong khi Tottenham chưa tìm được chiến thắng ở 2 trận đấu mới nhất. Vậy nên với những động lực rõ ràng hơn, Tottenham sẽ quyết tâm lấy điểm hơn đội chủ nhà nhưng cũng phải kể đến tâm lý thi đấu. Một khi không bị áp lực, đội bóng nào cũng đá thoải mái và sẽ nguy hiểm hơn. 

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự đoán

HLV Bielsa đã buộc phải gạch tên Helder Costa trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương lưng, trong khi Adam Forshaw cũng không sẵn sàng ra sân thi đấu trong trận này. Đội chủ nhà còn phải chờ kết quả kiểm tra thể lực đối với Kalvin Phillips và Raphinha, lúc ấy ông Bielsa mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng về sự có mặt một trong hai cầu thủ này.
Đội trưởng Liam Cooper đã thi hành xong án treo giò ba trận và có vẻ như cầu thủ 29 tuổi sẽ trở lại đội hình xuất phát cho trận đấu đêm nay. Kalvin Phillips có vẻ sẽ đá chính như anh thường xuất hiện nhiều hơn ở mùa bóng này, đẩy Raphinha vào băng băng ghế dự bị, có nghĩa là Stuart Dallas và Jack Harrison có thể hoạt động rộng trong sơ đồ 4-1-4-1.
Đội hình xuất phát dự kiến (4-1-4-1): Meslier; Ayling - Llorente - Cooper - Alioski; Koch; Harrison - Phillips - Roberts - Dallas; Bamford.

Gareth Bale được tin dùng hơn dưới thời HLV tạm quyền Mason

Ảnh: Reuters

Về phía Tottenham, Ben Davies một lần nữa sẽ không có mặt khi vẫn chưa bình phục sau một vấn đề ở bắp chân. Tuy nhiên, Giovani Lo Celso đã bình phục sau cú va chạm mạnh với cầu thủ của Sheffield United vào cuối tuần trước và có khả năng có tên trong đội hình xuất phát.
Sẽ không bất ngờ nếu HLV Mason điều tên 4 cầu thủ quan trọng nhất trong mắt ông là Bale, Dele Alli, Son Heung-min và Harry Kane vào đội hình chính, để Tanguy Ndombele, Lucas Moura và Erik Lamela trên băng ghế dự bị. Hậu vệ Alderweireld được trao cơ hội ra sân nhiều hơn dưới thời Mason.
Đội hình xuất phát dự kiến (4-2-3-1): Lloris; Aurier - Alderweireld - Dier - Reguilon; Lo Celso - Hojbjerg; Son - Dele - Bale; Kane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.