5 điểm nhấn của vòng đấu mở màn giai đoạn 2 V-League 2020

12/10/2020 08:26 GMT+7

Vòng đấu mở màn của giai đoạn hai của cả nhóm A lẫn nhóm B V-League mang tới nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Vòng đấu thành công của các đội chủ nhà
Đây có thể nói là một vòng đấu thành công hiếm hoi của các đội chủ nhà. Ngoại trừ chủ nhà Thanh Hóa phải chia điểm với đội khách Nam Định trong 1 trận đấu mà họ phải chơi thiếu người từ phút thứ 72 sau khi Hoàng Vũ Samson bị truất quyền thi đấu, 6 đội chủ nhà còn lại đều đã tận dụng tốt lợi thế được thi đấu trên “thánh địa” của mình để giành trọn được 3 điểm.

Quang Hải mở tài khoản tại V-League nhấn chìm TP.HCM

Quang Hải hóa 'người hùng', tỏa sáng rực rỡ để...ra mắt mẹ vợ tương lai

Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, tiền vệ Quang Hải đã tỏa sáng trở lại trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM. Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 tạo ra 1 quả penalty (Văn Quyết thực hiện thành công) và trực tiếp ghi 1 bàn góp phần quan trọng vào chiến thắng 2-0 của đội bóng Thủ đô. Trong khi đó, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của “Chiến hạm đỏ” khi thiếu vắng tiền đạo Công Phượng và khiến họ ngày càng rời xa chức vô địch V-League năm nay.

Quang Hải xé nát hàng thủ TP.HCM

Vy Khánh

Lý do đặc biệt khiến HLV Chung Hae-seong bỏ họp báo sau khi thua 'nhạy cảm' Hà Nội

Hàng phòng ngự HAGL “dâng” chiến thắng cho Viettel

Lên tinh thần sau trận đại thắng TP.HCM ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, thế nhưng những sai lầm đáng trách của thủ môn Bửu Ngọc và hàng phòng ngự HAGL đã gián tiếp “dâng” chiến thắng cho đội chủ nhà Viettel trong trận đấu mở màn giai đoạn 2, một trận đấu mà nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng áo lính còn có thể có được một chiến thắng đậm hơn nữa.

Hồng Duy không thể thắng hàng thủ Viettel

Vy Khánh

HLV Park khiến Văn Thanh xúc động, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải làm điều 'thân mật'

Thắng nhọc tân binh, Sài Gòn FC tiếp tục bảo vệ ngôi đầu

Trong bối cảnh thiếu vắng chân sút chủ lực Pedro Paulo vì chấn thương, Sài Gòn FC đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng sát nút 2-1 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù vậy, nhờ 2 pha lập công của 2 ngoại binh Ahn Byung Keon và Geovane, Sài Gòn FC tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng, trước sự bám đuổi quyết liệt của các đội bóng xếp sau.

Niềm vui của Sài Gòn

Khả Hòa

Thất bại trước SLNA, đội cuối bảng Quảng Nam quyết định thay tướng

Cú đúp ấn tượng của cựu tuyển thủ U.23 Hồ Tuấn Tài cùng 2 pha lập công của 2 ngoại binh Felipe, Peter đã giúp Sông Lam Nghệ An đại thắng Quảng Nam trong trận đấu muộn nhất của vòng đấu này. Thất bại này khiến đội bóng xứ Quảng tiếp tục chìm sâu ở dưới đáy của bảng xếp hạng và buộc Ban lãnh đạo CLB phải tiến hành thay tướng. Theo đó, “thợ hàn” Nguyễn Thành Công được lựa chọn để thay thế HLV Đào Quang Hùng dẫn dắt Quảng Nam trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.