Lội ngược dòng hạ Leicester, Arsenal có trận thắng thứ 10 liên tiếp

23/10/2018 07:20 GMT+7

Chuỗi thành tích ấn tượng của Arsenal tiếp tục được kéo dài khi các 'Pháo thủ' lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Leicester trong trận đấu muộn vòng 9 Premier League diễn ra rạng sáng nay.

Trong trận đấu muộn vòng 9 Premier League diễn ra rạng sáng nay (23.10, giờ VN), Arsenal tiếp đón Leicester ở sân nhà Emirates. Tiền đạo vào sân thay người Pierre-Emerick Aubameyang ghi 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút và màn trình diễn chói sáng của đội trưởng Mesut Ozil đã giúp cho các "Pháo thủ" có được 3 điểm trọn vẹn.
Trước đó, pha đá phản lưới nhà của Hector Bellerin đã giúp Leicester vượt lên dẫn trước khi trận đấu trôi qua được khoảng 30 phút. Dù vậy, hậu vệ này cũng lập công chuộc lỗi bằng 2 đường chuyền thành bàn sau đó.

tin liên quan

Ngoại hạng Anh: Chelsea và Arsenal cùng giành trọn 3 điểm

Hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal tiếp tục phong độ ấn tượng, khi cùng thắng dễ dàng ở lượt đấu vòng 8 giải diễn ra tối ngày 7.10 (giờ VN), để trực tiếp gây sức ép mạnh lên Liverpool và Man.City trong cuộc đua vô địch mùa này.

Đây đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Arsenal trên mọi mặt trận và giúp cho đội bóng chủ sân Emirates leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt đã có 21 điểm, kém Man City cùng Liverpool 2 điểm và bằng điểm với Chelsea cũng như Tottenham.
Trong trận đấu vừa qua, Ozil đã có một màn trình diễn ấn tượng trong lần được đeo băng đội trưởng. Tiền vệ người Đức ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal ngay trước khi hiệp 1 kết thúc khi phối hợp bật tường ăn ý với Bellerin và sau đó dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Kaspar Schmeichel.
Ozil tiếp tục để lại dấn ấn trong bàn thắng thứ 3 của Arsenal. Đó tiếp tục là một tình huống di chuyển thông minh và sau đó là đường chuyền dọn cỗ để Aubameyang đặt dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của Leicester.
HLV Emery rất hài lòng với màn trình diễn của Ozil Reuters
Sau trận đấu, Ozil đã viết lên Twitter rằng anh yêu lối chơi "sexy" mà Arsenal vừa thể hiện và tự hào khi được mang băng đội trưởng. Anh đã nhận được những lời khen từ HLV Emery.
"Với những gì đã thể hiện trong trận đấu vừa qua, Ozil cho thấy đẳng cấp của mình. Anh ấy sẽ tiếp tục đóng góp nhiều cho đội bóng với sự tận tâm và phẩm chất kĩ thuật siêu hạng của mình, cho dù anh ấy có đeo băng đội trưởng hay không", Reuters dẫn lời HLV Emery.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.