Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số giải Ngoại hạng Anh, Serie A và La Liga hôm nay 27.8

27/08/2018 10:00 GMT+7

Lịch thi đấu và dự đoán tỷ số các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Serie A và La Liga đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sau hai vòng đấu, Manchester United xếp tận vị trí thứ 9, thật khó để so sánh với Chelsea, Man City hay đội đầu bảng Liverpool. Rạng sáng mai lúc 2 giờ (theo giờ VN), Man United sẽ tiếp Tottenham, đội bóng đang xếp thứ 6 cùng 6 điểm sau hai trận toàn thắng. Dự đoán đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân của HLV Mourinho và nếu không cẩn thận trong phòng ngự, họ sẽ phải chịu thất bại đau đớn ngay trên sân nhà Old Trafford.
[VIDEO] Thua đậm Tottenham 0-3, Manchester United chìm trong khủng hoảng

Tại Serie A, AS Roma sẽ đón một Atalanta có lối chơi tấn công rực lửa. Kiểu như Roma hẳn sẽ gặp khó khăn nhiều trước những đội chơi tấn công bởi đôi công chưa bao giờ là thế mạnh của đội bóng ở thủ đô nước Ý. Tuy nhiên, đẳng cấp sẽ quyết định và không khó để đoán được AS Roma thắng dễ đối phương với tỷ số cách biệt cao.
 

Rạng sáng mai là một đêm yên ả ở La Liga với hai trận đấu muộn giữa những đội bóng ít tên tuổi. Tuy nhiên đối với chính họ, đây chính là những trận cầu sinh tử dù giải VĐQG Tây Ban Nha vừa mới bắt đầu. Bởi họ là những đội luôn luôn thi đấu với chiến lược trụ hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.