Rùng mình vụ cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ sát hại con khi nghi nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/05/2020 10:45 GMT+7

Dư luận vừa đau lòng vừa phẫn nộ khi hay tin vụ một cầu thủ chuyên nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ sát hại con trai một cách dã man vì nghi nhiễm Covid-19 .

Theo báo giới địa phương ngày 9.5, Cevher Toktaş, một cựu cầu thủ giải hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, đã đưa con trai 5 tuổi Kasim vào bệnh viện nhi Dörtçelik Çocuk Hastanesi ở tỉnh Bursa vào ngày 23.4 sau khi phát hiện con bị ho và sốt cao. Các bác sĩ tại bệnh viện đã nhanh chóng cách ly cậu bé và người cha, khi đứa trẻ cho thấy các triệu chứng đặc trưng của Covid-19. Nhưng vụ sát hại con sau đó của Toktaş mới là một vụ án thực sự đau lòng, rúng động dư luận.

Dư luận rùng mình vụ Cevher Toktaş sát hại con trai chỉ vì một lý do không yêu con

CHỤP MÀN HÌNH

Tờ Cumhuriyet cho biết, không lâu sau khi nhập viện, Toktaş gọi bác sĩ vào phòng khẩn cấp và nói rằng con trai bị khó thở. Các bác sĩ đã nhanh chóng đưa cậu bé đến phòng chăm sóc đặc biệt, nhưng Kasim đã qua đời chưa đầy hai giờ sau đó. Với những triệu chứng khó thở thường gặp ở bệnh nhân Covid-19, nhà chức trách đã không nghi ngờ về một vụ án mạng và phán quyết cái chết của cậu bé là bình thường. Thế nhưng, 11 ngày sau vụ việc (4.5), Toktaş đã đến một đồn cảnh sát địa phương để thừa nhận tội ác của mình với lời khai khiến người nghe thực sự rùng mình và đau lòng.
Trong lời khai của mình với cảnh sát, Toktaş nói rằng anh đã ấn một cái gối vào con trai mình khi họ cùng nhau ở trong phòng bệnh viện. “Tôi đã ấn một cái gối vào con trai tôi đang nằm ngửa. Trong 15 phút, tôi ấn cái gối xuống mà không nhấc nó lên. Con trai tôi đã vật lộn trong thời gian đó. Sau khi con ngừng cử động, tôi nhấc cái gối lên. Sau đó, tôi hét lên để các bác sĩ giúp đỡ để che đậy hành vi của tôi”, theo lời khai khủng khiếp của Toktaş. Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi con trai qua đời, trung vệ này mới thông báo cho gia đình vợ.

Cevher Toktaş từng chơi ở giải hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ

CHỤP MÀN HÌNH

Khi được hỏi về động cơ của mình, Toktaş nói rằng đã giết con trai mình đơn giản vì là anh không yêu con: “Tôi không bao giờ yêu con trai mình kể từ khi nó được sinh ra. Tôi không biết tại sao tôi không yêu nó. Lý do duy nhất khiến tôi giết con ngày hôm đó là vì tôi không thích cậu bé. Tôi không có bất kỳ vấn đề tâm thần nào”. Ngay sau khi đầu thú, Toktaş đã bị bắt và sẽ bị đưa ra xét xử về tội giết người, có thể dẫn đến án tù chung thân. Chính quyền địa phương cũng quyết định khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.
Vụ sát hại con trai một cách dã man của Toktaş gây chấn động không những ở Thổ Nhĩ Kỳ mà còn cả cộng đồng bóng đá thế giới trong thời điểm đang chống đại dịch Covid-19. Hơn nữa, Toktaş không phải là cầu thủ vô danh ở bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Trung vệ 32 tuổi này khởi nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở CLB Bursa Merinosspor, rồi lần lượt đến Hacettepe, Kahramanmaraşsspor, Tarsus Idman Yurdu, Siirtspor, Adıyamanspor, Bursa Nilüferspor, Kozan Belediyespor, Ankara Adliyespor, trước khi gia nhập Bursa Yıldırımspor vào tháng 8 năm ngoái. Trong đó, trung vệ 32 tuổi này từng được biết đến khi chơi cho Hacettepe tại giải hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải 2008 - 2009.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.