Trước ngày gặp Quang Hải, Xuân Trường ‘tiêu diệt’ 35 dĩa bánh ướt cô Bông

03/04/2018 18:50 GMT+7

Trước trận gặp Quang Hải, Đức Huy, Đình Trọng… dưới sự dụ dỗ của đồng đội Đức Lương, Hồng Duy… Xuân Trường đã ‘tiêu diệt’ 35 dĩa bánh ướt tại quán “cô Bông” của đàn anh Tạ Thái Học.

[VIDEO] CẦU THỦ HAGL ỦNG HỘ QUÁN BÁNH ƯỚT CỦA ĐỒNG ĐỘI CŨ
Quán bánh ướt “cô Bông” tọa lạc tại địa chỉ 22 Phan Bội Châu vừa mới mở nhưng đang là điểm đến rất “hot” của giới trẻ và người dân thành phố Pleiku.
Đặc biệt khi đến đây người ta sẽ được phục vụ bởi những anh “chạy bàn” rất dễ thương như Đức Lương, Hồng Duy… và các cầu thủ HAGL.
Chủ quán là vợ chồng Tạ Thái Học, cựu cầu thủ HAGL từng được biết đến như một trong những người có ý chí mạnh nhất khi vượt qua 2 lần gãy ống quyển mà vẫn chơi V-League.
Lê Đức Lương thuần thục trong vai trò chạy bàn, phục vụ cho vợ chồng đàn anh Bùi Trần Vũ về thăm nhà tranh thủ ủng hộ quán cô Bông Trân Quý
Đã đến tuổi tam thập và có quý tử, Thái Học quyết định treo giày để cùng bà xã Đặng Thị Thanh tập tành làm kinh doanh.
Ý định này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các đàn em HAGL như Đức Lương, Hồng Duy, Văn Sơn, Lê Văn Trường, Công Phượng…
Như hôm khai trương, Đức Lương và Hồng Duy đã xung phong vào vai chạy bàn. Sự nhiệt tình của 2 sao trẻ giúp những thực khách đến với quán rất thú vị.
Duy Pinky tâm đắc khi thấy bản thân cũng có khiếu làm quán ăn bên cạnh bán môi son Trân Quý
Có mặt tại quán, vợ chồng cựu đội phó HAGL Bùi Trần Vũ khen “Duy Pinky bỏ bán môi son đi bán quán coi bộ được hơn á!”. Đáp lại, tiền vệ vừa sút tung lưới Nam Định cho hay anh vừa thử làm và thực sự thấy rất hợp.
Quay trở lại Xuân Trường, do bận chút việc nên chàng “Híp” đến sau đám bạn. Bù lại, anh đã thể hiện tấm lòng của mình theo cách trực tiếp nhất khi cùng bạn tiêu diệt 35 dĩa bánh ướt “Cô Bông”.
"Ngon!! Challenge 35 đĩa bánh nhaaaa... Hôm nay tôi vô đối", Xuân Trường thốt lên đầy hạnh phúc bên cạnh chồng dĩa cao dĩa cao ngất.
Ngay lập tức tấm ảnh này nhận được sự chia sẻ và yêu thích rất lớn của người hâm mộ khi đăng trên trang mạng xã hội của Xuân Trường.
Các cầu thủ HAGL và HLV Văn Đàn đến ủng hộ cho quán Cô Bông của Tạ Thái Học Trân Quý
Đáp lại, Tạ Thái Học cảm động cho biết: “Từ lúc quyết định mở đến khi khai trương chỉ vỏn vẹn 10 ngày. Nhưng vợ chồng tôi và những anh em của HAGL đã dốc rất nhiều tâm huyết.
Mắm nêm chúng tôi nhập từ Ninh Thuận quê của Trần Vũ. Xoài hay rau sống cũng nhập vườn bảo đảm không phun xịt. Thịt, chả cốm… đều đặt qua chỗ bạn bè làm sao tươi và có uy tín nhất.
Đổ bánh ướt, vợ chồng tôi cất công thuyết phục một cô giàu kinh nghiệm bất chấp cô hiện tại chỉ làm được buổi chiểu để bảo đảm chất lượng”.
Quán chỉ mới mở nên thực đơn vẫn còn khá đơn giản, phần vì Thái Học muốn tập trung làm tốt từng món. Một khi khách hàng chấp nhận rồi sẽ mở rộng cho đa dạng.
Một số hình ảnh quán Cô Bông của Tạ Thái Học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.