Lukaku và Sanchez giúp M.U giữ vững vị trí thứ 2 Premier League

31/03/2018 23:01 GMT+7

Các bàn thắng của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã mang về 3 điểm cho Manchester United (M.U) trong cuộc tiếp đón Swansea và tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.

Quãng nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia đã mang đến khá nhiều tín hiệu tích cực cho M.U, khi những ngôi sao như David De Gea, Romelu Lukaku hay Jesse Lingard thể hiện phong độ ấn tượng và tỏa sáng ở loạt trận giao hữu. Đặc biệt, Paul Pogba có lần đầu tiên vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong một trận ở chiến thắng 3-1 của tuyển Pháp trước tuyển Nga.
Tại trung tâm huấn luyện Carrington, tin vui cũng đến với M.U khi Ander Herrera và Phil Jones đã bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại thi đấu. Lúc này, danh sách “thương binh dài hạn” của đội chủ sân Old Trafford chỉ còn Daley Blind và HLV Jose Mourinho có thể thoải mái lựa chọn nhân sự cho cuộc tiếp đón Swansea ở vòng 32 Premier League.

tin liên quan

Lukaku và Matic đưa M.U vào bán kết Cúp FA
Các bàn thắng của Romelu Lukaku và Nemanja Matic đã giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion trong trận tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (18.3, giờ Việt Nam).
Dù có đầy đủ binh hùng tướng mạnh và lợi thế sân nhà, nhưng Mourinho lại tỏ ra khá cẩn trọng với Swansea đang lột xác dưới tay người đồng hương Carlos Carvalhal. Dưới sự dẫn dắt của Carvalhal, đội bóng Xứ Wales từng đánh bại Liverpool và Arsenal để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.
“Dưới thời Carlos Carvalhal, Swansea rõ ràng đã tiến bộ vượt bậc, họ đã giành nhiều điểm số ngoài dự đoán. MU sẽ phải đối đầu với một đội bóng được tỏ chức tốt và chơi phòng ngự phản công lợi hại”, HLV Mourinho nhận định.
HLV Carvalhal đã giúp Swansea thoát khỏi khu vực nguy hiểm AFP
Ở chiều ngược lại, HLV Carvalhal tuyên bố: “99,99% số người sẽ nghĩ về chiến thắng cho M.U. Nhưng tôi và các cầu thủ Swansea ở 0,01% còn lại, chúng tôi tin mình sẽ giành được điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu và tìm ra câu trả lời cho thử thách này”.
Mùa trước, Mourinho từng bị người đồng hương Marco Silva cầm hòa khi đang giúp Hull hồi sinh. Bởi vậy, việc “Người đặc biệt” tỏ ra cẩn trọng trước Carlos Carvalhal là điều dễ hiểu, dù MU đã thắng dễ Swansea ở cả 2 lần chạm trán mùa này.
Nhiều khả năng, M.U sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số trước Swansea và Mourinho sẽ phải trổ tài đọc trận đấu để giúp "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm trên sân Old Trafford tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.