Danh thủ Hà Lan Van Bommel gặp ‘tai nạn’ ở trận đầu dẫn dắt Wolfsburg

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/08/2021 16:24 GMT+7

CLB thuộc Bundesliga, Wolfsburg hôm 17.8 đã đệ đơn kháng cáo do bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức vì tân HLV Mark van Bommel đã thay người nhiều hơn 1 lượt so với quy định trong trận thắng đầu tiên của họ.

Sai lầm đã xảy ra ở trận đấu vòng 1 Cúp Quốc gia Đức giữa Wolfsburg và Preussen Muenster - đội thuộc giải hạng 4, vào ngày 8.8. Trận đấu này phải thi đấu hiệp phụ, trong đó Van Bommel thay cầu thủ thứ 6. Tuy nhiên, các quy tắc thi đấu hiện chỉ cho phép thay 5 lượt cầu thủ.
Đó là một sai lầm khá khó hiểu đối với cựu tiền vệ nổi tiếng của Bayern Munich và tuyển Hà Lan trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt “Bầy sói”, đội đã vượt qua vòng loại Champions League. Wolfsburg giành chiến thắng 3-1 trên sân Muenster sau hiệp phụ, nhưng đội chủ nhà đã khiếu nại lên Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) sau khi phát hiện ra sai lầm của đội khách.

CLB Wolfsburg (áo xanh) đang kháng cáo để trở lại Cúp Quốc gia Đức

AFP

Sau phiên điều trần kéo dài 5 tiếng vào đêm 16.8, tòa án thể thao của DFB đã truất quyền tham dự Cúp Quốc gia Đức của Wolfsburg và trao cho Muenster chiến thắng 2-0, nhưng đội bóng thuộc Bundesliga đã đệ đơn kháng cáo chưa đầy 24 giờ sau đó. Theo AFP, hiện chưa ấn định ngày diễn ra phiên điều trần kháng cáo, nơi sẽ xác định CLB nào tham gia lễ bốc thăm vòng 2 vào ngày 29.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.