CĐV Man City, Chelsea trêu chọc M.U hết tiền mua cầu thủ

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2020 14:22 GMT+7

Báo cáo tài chính của CLB Manchester United (M.U) cho thấy cho đội bóng chủ sân Old Trafford đang bị các khoản nợ ròng tăng vọt lên tới gần nửa tỉ bảng Anh, nên khó lòng mua sắm cầu thủ.

Trước đây, M.U dự định chi hơn 200 triệu bảng để mua 3 ngôi sao hàng đầu là Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison.
Tuy nhiên, vì đại dịch Covid-19 cùng việc không dự Champions League khiến 3 tháng đầu năm nay “Quỷ đỏ” thua lỗ 127,4 triệu bảng, góp phần cùng nợ cũ tăng tổng cộng lên đến 429 triệu bảng.
Vì thế, ưu tiên của M.U hiện nay theo Phó chủ tịch giám đốc điều hành, ông Ed Woodward là giảm các khoản nợ trước khi cân bằng thu chi để đội bóng tạo ngân sách chuyển nhượng nhưng chỉ có thể ở 1-2 mùa bóng tới.

Man City, Chelsea, Leicester và những đội bóng 'hóa rồng' nhờ đổi chủ lắm tiền

Trước tình hình này, xem như các mục tiêu mua tiền đạo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund giá 100 triệu bảng, hay các sao ở Ngoại hạng Anh như Jack Grealish và James Maddison cùng tài năng trẻ Jude Bellingham mà M.U ấp ủ thời gian qua ngay trong mùa hè này xem như hết cửa.
Trên mạng xã hội Twitter một CĐV của “Man xanh” viết: “Giờ thì họ (CĐV M.U) hết huênh hoang rồi. Bí mật đã được bật mí, M.U không có tiền để mua cầu thủ nào cả”.

Ngôi sao trẻ Jadon Sancho đích ngắm của M.U lâu nay

AFP

Một CĐV khác thì viết: “Sancho thôi đừng mơ về Old Trafford, M.U không có tiền chi cho cậu đâu, hãy đến Etihad (sân nhà của Man City)”.
Trong khi đó, các CĐV CLB Chelsea cũng được dịp lên tiếng trêu chọc M.U, một CĐV viết: “Sancho từng tưởng đã đến M.U rồi. Nhưng tôi tin sau cú sốc doanh thu sụt giảm và bị nợ khá nhiều, M.U sẽ không còn tham vọng mua sắm. Theo tôi, chỉ có 1 điểm đến cho Sancho đó là Chelsea”.

Giroud chính thức ở lại Chelsea, quyết cùng Pháp dự Euro 2020

 
Tiền đạo Sancho hiện 20 tuổi, ngôi sao của tuyển Anh, hiện được rất nhiều CLB Ngoại hạng Anh muốn mua lại từ Borussia Dortmund, và liên tục chèo kéo suốt thời gian qua.
Trong khi đó, CLB M.U từng tiến rất gần với Sancho vào mùa hè năm ngoái, nhưng xem ra với các khoản nợ đang tăng lên, M.U phải từ bỏ các mục tiêu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.