Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 24.7: Căng cho chủ nhà Nhật Bản

Kim Chao
Kim Chao
24/07/2021 07:21 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá và dự đoán kết quả bóng đá nữ Olympic 2020 diễn ra hôm nay 24.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển nữ Nhật Bản đã "hút chết" ở trận ra quân sau khi bị các cô gái đến từ Canada dẫn điểm cho tận phút 84 mới gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo Iwabuchi. Cú sút đẹp mắt của chân sút mang áo số 10 đã đưa đội bóng nữ chủ nhà trở lại đường đua giành vé vào tứ kết. Giờ đây, họ phải đương đầu với đội bóng được đánh giá mạnh hơn đến từ bóng đá Anh.
Tuyển nữ Anh đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Chile ở trận ra quân và trở thành ứng cử viên cho chiếc huy chương môn bóng đá nữ nhờ lối đá mạnh mẽ, dứt khoát và đầy kỹ thuật. Tuy nhiên, các cô gái chủ nhà cũng chơi rất tốt nhưng do không tận dụng được cơ hội nên mới bị cầm hòa ở trận ra quân. Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng E khi ở trận cuối, cả 2 cùng gặp các đối thủ yếu hơn mình.
Ở bảng F, tuyển nữ Trung Quốc sau thất bại ê chề 0-5 trước Brazil ở trận ra quân giờ chỉ còn một con đường là giành chiến thắng thật nhiều trước Zambia để thoát khỏi cảnh hiệu số bàn thắng quá kém. Đây sẽ là trận đấu một chiều và nhiều khả năng, Trung Quốc sẽ có chiến thắng cùng với cách biệt lớn, nhưng khó lập thành tích mà nữ Hà Lan đã làm được (thắng Zambia 10-3). 
Trận đấu còn lại của bảng F là cuộc thư hùng giữa hai đội mạnh nhất. Các cô gái Hà Lan chưa từng thắng Brazil trong quá khứ nhưng với lối đá tổng lực như hiện nay, họ thừa sức làm được điều đó để nắm ngôi đầu bảng cùng suất chơi ở tứ kết.
Đó cũng là tình hình tương tự ở bảng G khi tuyển nữ Mỹ bất ngờ bại trận 0-3 trước Thụy Điển để giờ đây phải rơi vào tình thế hiểm nghèo với vị trí chót bảng. Họ cần phải giành chiến thắng trước New Zealand để chuẩn bị cho trận quyết đấu với Thụy Điển ở lượt cuối cùng.
Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Thụy Điển và Úc khó có kết quả bất ngờ và nhiều khả năng các cô gái đến từ châu Âu sẽ có chiếc vé đầu tiên vào chơi ở tứ kết của bảng đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.