“Soi” sân Gò Đậu

22/06/2013 03:20 GMT+7

Trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đứng trước sức ép dữ dội khi đang lâm vào ngõ cụt, nên buộc phải có 3 điểm trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đang rất hưng phấn sau chiến thắng vang dội 4-1 trước Hải Phòng. Nếu thầy trò HLV Lê Thụy Hải không có điểm thì xem như Becamex Bình Dương khó có thể trụ lại V-League mùa này. Tuy nhiên có nhiều thông tin cho biết Xi măng Xuân Thành Sài Gòn có thể sẽ “buông” trận đấu này (dự đoán: Bình Dương thắng 2-1, VTC3 trực tiếp 17 giờ).

Trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đứng trước sức ép dữ dội khi đang lâm vào ngõ cụt, nên buộc phải có 3 điểm trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đang rất hưng phấn sau chiến thắng vang dội 4-1 trước Hải Phòng. Nếu thầy trò HLV Lê Thụy Hải không có điểm thì xem như Becamex Bình Dương khó có thể trụ lại V-League mùa này. Tuy nhiên có nhiều thông tin cho biết Xi măng Xuân Thành Sài Gòn có thể sẽ “buông” trận đấu này (dự đoán: Bình Dương thắng 2-1, VTC3 trực tiếp 17 giờ).

HAGL nghênh chiến Hà Nội T&T là trận cầu được chờ đợi nhất ở vòng 13 V-League 2013 (VTV6 trực tiếp 16 giờ chiều nay). Dù thường chơi tốt trên sân nhà nhưng sự vắng mặt của Minh Thiện, Văn Nhiên (thẻ phạt) và Văn Long (chấn thương) sẽ ảnh hưởng nhiều đến hàng phòng ngự HAGL. Trong khi Oseni vẫn đang chơi tốt thì Evaldo có vẻ hơi lười nên khó cho HAGL giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, đội bóng thủ đô dù cũng khuyết 3 cầu thủ quan trọng là Thành Lương, Ngọc Duy, Hồng Tiến nhưng với đội hình khá dày và có chiều sâu nên không xáo trộn trong lối chơi (dự đoán: 2-2).

Tại Kiên Giang, Kienlongbank Kiên Giang đang chơi ngày càng hay sẽ nghênh đón SHB Đà Nẵng thiếu vắng 2 cầu thủ Hải Lâm và Cosmin, nên nhiều khả năng Kiên Giang sẽ có ít nhất 1 điểm (dự đoán: 1-1).

Quang Huy

>> Vòng 13 V-League 2013: Đại chiến trên phố núi Pleiku
>> Vòng 12 V-League 2013: Hà Nội T&T lên ngôi đầu
>> Vòng 12 V-League 2013: Xuất sắc tướng già Lê Thụy Hải
>> Giai đoạn 2 V-League 2013: Nan giải trọng tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.