Neymar bị cảnh sát triệu tập về cáo buộc hiếp dâm

14/06/2019 21:38 GMT+7

Cảnh sát Brazil đã triệu tập và tiến hành thẩm vấn Neymar lần đầu tiên về cáo buộc hiếp dâm người mẫu đồng hương Najila Trindade trong một phòng khách sạn ở Paris (Pháp) hồi tháng trước.

Hôm 13.6 (giờ địa phương), Neymar đã được một cảnh sát hộ tống đến sở cảnh sát Sao Paulo, nơi an ninh được tăng cường vì có rất đông người - từ giới truyền thông đến người hâm mộ - chờ đợi sự xuất hiện của cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới.
Mặc bộ vest tối màu và cái một nút ở giữa, tiền đạo ngôi sao của CLB Paris Saint-Germain (PSG) phải chống nạng khi đi vào sở cảnh sát do mắt cá chân phải bị chấn thương trong trận giao hữu thắng Qatar 2-0 hồi tuần trước. Chấn thương này khiến chân sút 27 tuổi phải chia tay đội chủ nhà Brazil tranh tài ở Copa America 2019 khởi tranh tuần này.
Cô người mẫu Najila Trindade quyết theo đuổi vụ tố cáo Neymar AFP
Theo AFP, trong ngày Neymar bị lấy lời khai, cảnh sát Brazil cũng tuyên bố vừa đệ đơn kiện người cáo buộc tiền đạo ngôi sao của PSG tội phỉ báng khi có những phát biểu ám chỉ lực lượng này tham nhũng.
Trước đó, trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình SBT trong tuần này, người mẫu xinh đẹp Najila Trindade từng nói: “Cảnh sát đã bị mua chuộc phải không? Hay là tôi bị điên?” khi trả lời câu hỏi về chuyện cảnh sát điều tra vụ trộm máy tính bảng ở nhà cô. Trong thiết bị này có chứa đoạn video mà cô người mẫu cho rằng là bằng chứng thuyết phục về chuyện bị Neymar hành hung.
Vụ việc xấu xí trên hiện đang chiếm lĩnh tin tức ở Brazil trong thời điểm nước này chuẩn bị tổ chức Copa America 2019 và ít nhiều làm lu mờ không khí lễ hội trước trận khai mạc giữa chủ nhà và Bolivia vào ngày 14.6 (tức rạng sáng 15.6, theo giờ VN).
Neymar đau đớn chia tay Copa America 2019 sau một chấn thương ở trận đấu chuẩn bị cho giải AFP
Vài ngày trước, Neymar từng đến sở cảnh sát Rio de Janeiro để cho lời khai về những tin nhắn WhatsApp được đăng lên tài khoản Instagram cá nhân của anh, trong đó có cả những tấm ảnh riêng tư của Trindade. Theo TV Globo, Neymar trình bày với cảnh sát rằng anh có một trợ lý và một kỹ thuật viên chịu trách nhiệm chia sẻ những tin nhắn và hình ảnh này.
Hơn 60% người Brazil tin rằng Neymar vô tội, theo kết quả thăm dò với 2.071 người Brazil trong tuần trước. Chỉ có 14% cho rằng Neymar có tội, theo trang Parana Pesquisas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.