Những cuộc tình của Tiger Woods, từ kiều nữ đến bồi bàn và sao khiêu dâm

Giang Lao
Giang Lao
31/03/2020 11:47 GMT+7

Tay golf huyền thoại Tiger Woods nay đã tìm lại phần nào chính mình sau một thời gian dài chìm trong các vụ bê bối tình ái, và quá khứ kinh hoàng bởi căn bệnh nghiện sex của mình.

Tiger Woods đã giành được trong sự nghiệp đến 15 danh hiệu các giải đấu lớn và danh giá trong làng golf thế giới, nhưng anh cũng xứng đáng được trao một danh hiệu khác đáng nể hơn đó là giải Masters vô địch về ăn chơi và độ “sát gái”.
Đếm sơ sơ, trong quá khứ Tiger Woods từng trải qua đến hàng chục mối tình chóng vánh có, kéo dài vài tháng hay 1-2 năm cũng có và đủ mọi thành phần. Nhưng đây chỉ là bề nổi khi các người đẹp này lên tiếng hoặc được báo chí công khai.
Tiger Woods có một người vợ chính thức là người đẹp Elin Nordegren cưới nhau hồi năm 2003, và cặp đôi có 2 con 1 trai và 1 gái.
Nhưng rồi từ một hình tượng là nhà thể thao trong sáng nhất thế giới, một kiểu mẫu cho mọi người noi theo, sự thật về cuộc sống bên ngoài sân golf của Tiger Woods dần được bóc mẻ từ năm 2009.
Gần 1 năm sau các vụ bê bối tình ái bị phanh phui vào tháng 8.2010, Tiger Woods ly hôn Elin Nordegren sau 7 năm chung sống.
Tay golf này bị báo chí Mỹ tố cáo ngoại tình khi ngủ với kiều nữ Rachel Uchitel làm quản lý tại một quán bar ở thành phố “tội lỗi” Las Vegas.

Vẻ gợi cảm của người đẹp Rachel Uchitel đã đánh gục Tiger Woods

Chụp màn hình

Từ đó, góc khuất phía sau cuộc sống danh gia vọng tộc của Tiger Woods dần bị hé lộ với một sự thật đầy trần trụi khi tay golf này lộ diện đích thực là một tay chơi dữ dằn và bị nghiện sex rất nặng.
Không chỉ có mỗi người đẹp Rachel Uchitel, Tiger Woods còn quan hệ với hàng tá người đẹp nóng bỏng khác qua các cuộc tình chớp nhoáng hoặc chỉ là cuộc chơi để thoả mãn sở thích tình dục quái đản của mình. 

Ngôi sao phim khiêu dâm người Ý, và là người mẫu của tạp chí Playboy, Loredana Ferriolo kể về sở thích tình dục quái đản của Tiger Woods

Chụp màn hình

Điển hình như ngôi sao phim khiêu dâm người Ý và là người mẫu của tạp chí Playboy, Loredana Ferriolo từng tiết lộ trong cuốn tự truyện: “Tiger (Woods) thực sự mạnh như một con cọp.
Anh ta có sở thích làm tình tay ba, và những sở thích quan hệ quái đản khác, cùng đòi hỏi phải thường xuyên gửi cho những tin nhắn mang đầy tính đầy dục vọng mỗi khi chuẩn bị thi đấu”.
Ngoài ra, Tiger Woods còn có sở thích quan hệ với những người đẹp “con nhà lành” mà anh bất chợt gặp được và tán tỉnh thành công, như người đẹp Kalika Moquin làm giám đốc tiếp thị cho một công ty ở Las Vegas. Hay cô sinh viên luật Joanna Jagoda… 

Người đẹp Kalika Moquin cũng là người tình của Tiger Woods

Chụp màn hình

Sau hôn nhân đổ vỡ, cuộc sống trần trụi bị phơi bày, Tiger Woods đã cố gắng làm lại cuộc đời cả trên sân golf và cuộc sống riêng tư khi hẹn hò với nữ VĐV tên tuổi Lindsey Vonn, nhà vô địch trượt tuyết thế giới, nhưng sau 3 năm họ chia tay hồi tháng 5.2015.
Năm 2017 là một năm đen tối nhất trong cuộc đời của Tiger Woods khi anh gần như chỉ sống một mình, trượt dài trong sự nghiệp và còn bị cảnh sát bắt giữ khi lái xe trong tình trạng lơ mơ như say rượu và sử dụng chất kích gây nghiện. 

Lindsey Vonn là người tình Tiger Woods hy vọng sẽ tiến tới hôn nhân, nhưng sau 3 năm hẹn hò họ đã chia tay

AFP

Tay golf này phải trải qua gần một năm điều trị cả về tâm lý lẫn những thói xấu của mình, để trở lại sân golf và đánh dấu sự trở lại ngoạn mục nhất mọi thời đại, khi anh đoạt chức vô địch giải Masters 2019, kết thúc 11 năm dài không đoạt danh hiệu lớn nào.
Hiện Tiger Woods công khai mối quan hệ nghiêm túc với người đẹp Erica Herman, vốn là quản lý một nhà hàng của anh ở TP.Florida. Cặp đôi hiện đã có gần 3 năm bên nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.