HLV Park Hang-seo rời sân Pleiku với sự an tâm về cầu thủ HAGL

18/06/2020 20:20 GMT+7

Chứng kiến trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao giữa HAGL và Sài Gòn (hòa 1-1), HLV Park Hang-seo có thể an tâm về những trò cưng như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh…

 
Ngay sau trận đại chiến giữa TP.HCM và Viettel, hôm nay HLV Park Hang-seo đã bay lên Pleiku để dự khán trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa HAGL và Sài Gòn.
Quả thực, ông thầy người Hàn Quốc đã không phải hối hận. Trên sân Pleiku, HAGL đã tiếp tục đà hồi sinh của mình và chơi áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1.

Văn Toàn kiến tạo đẳng cấp trong trận hòa của HAGL trước Sài Gòn FC

Việc HLV Lee Tae-hoon nghe những góp ý và đặt những ngôi sao Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương… vào đúng chỗ của mình đã giúp HAGL chơi khởi sắc và thanh thoát hẳn.

HLV Park Hang-seo xuất hiện ở sân Pleiku chiều nay

Minh Trần

Đặc biệt, bàn thắng mở tỷ số ở phút 13 chính là điều HLV Park Hang-seo luôn mong đợi. Trước hàng thủ Sài Gòn chơi kín kẽ nhiều tầng, Văn Toàn bất ngờ bó vào trong đã có cú vẩy bóng cực kỳ tinh tế.
Chevaugh Walsh trong lần hiếm hoi có được không gian đã phá bẫy việt vị, hứng ngực và giúp HAGL khai thông thế bế tắc. Sau bàn thắng, HAGL làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến nhờ những tuyển thủ được chơi gần nhau và duy trì cự ly hợp lý.
Có một chút cấn khi hàng thủ HAGL để mắc lỗi đầu hiệp 2, giúp Geovane quân bình tỷ số 1-1 ở phút 49. Nhưng hàng thủ HAGL mắc lỗi là bình thường. Như hôm nay họ đã tiến bộ nhiều.

Vũ Văn Thanh chơi ngày một hay bên biên phải HAGL

Minh Trần

Điều tích cực là sau bàn thua HAGL vẫn giữ được sự bình tĩnh để tiếp tục lối chơi của mình, bất chấp ý giảm nhịp độ vây ráp dữ dội ở giữa sân của Sài Gòn.
Tuấn Anh trong vai trò giữ nhịp tiếp tục cho thấy sự tiến bộ về sức mạnh và thể lực. Trong nhiều tình huống, anh tự tin tranh chấp cùng những cầu thủ ngoại hộ pháp của đối thủ cũng như Cao Văn Triền – “kẻ hủy diệt” mạnh mẽ của Sài Gòn.
Trên hàng công, Văn Toàn đã có một ngày hoạt động với công suất rất cao. Anh và Hồng Duy – Văn Thanh ở 2 biên thường xuyên kéo giãn hàng thủ Sài Gòn nhớ khả năng lên bóng cơ động của mình.

Văn Toàn ghi điểm với pha kiến tạo đẳng cấp

Minh Trần

Khá tiếc khi trong những pha lên bóng nhanh và ít chạm, điểm đến cuối cùng là tiền đạo Chevaugh Walsh kém một chút ở những tình huống khống chế bóng, khiến HAGL lỡ mất nhiều pha phản công nhanh.
Điều ông Park hài lòng là tất cả những tuyển thủ của mình đều chơi tốt, với cường độ cao suốt hơn 95 phút thi đấu quyết liệt. Rõ ràng đến mùa bóng này các cầu thủ HAGL đã chuẩn bị thể lực và sức mạnh rất tốt.
Sau khi chứng kiến Tiến Linh, Công Phượng tỏa sáng thì hôm nay HLV Park Hang-seo đã vui càng thêm vui khi chứng kiến "tổ" HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương... chơi bóng với chất lượng cao trước Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.