U.19 Việt Nam xát muối vào nỗi đau chủ nhà Hàn Quốc

22/04/2018 20:56 GMT+7

Tham vọng tìm kiếm một chiến thắng đậm đà hòng lấy lại mặt mũi của chủ nhà Hàn Quốc đã vấp phải U.19 Việt Nam kiên cường, thậm chí suýt nữa chúng ta làm nên cuộc lật đổ.

[VIDEO] DIỄN BIẾN U.19 VIỆT NAM HÒA U.19 HÀN QUỐC 
Ở lượt đấu thứ 2, đội chủ nhà Hàn Quốc gây sốc khi thảm bại 1-4 trước Mexico và để vuột quyền tự quyết ngôi vô địch JS Cup 2018 vào tay đối thủ.
Bước vào trận đấu cuối cùng, Hàn Quốc rất muốn có một trận thắng, thậm chí là thắng đậm để lấy lại mặt mũi trước U.19 Việt Nam. Thực tế, họ đã khởi đầu rất tốt khi Jhko tung ra cú sút rất căng ở sát rìa cấm địa mở tỷ số ở phút 13.
Sau bàn thắng, các chàng trai áo đỏ liên tiếp tạo ra những đợt tấn công dồn dập hòng tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, U.19 Việt Nam đã cho thấy sự trưởng thành khi không những không bị sụp đổ mà còn đứng dậy mạnh mẽ.
Các cầu thủ U.19 Việt Nam cám ơn khoảng 500 CĐV có mặt trên sân Suwon Trinh Kiều
Hàng thủ tiếp tục siết chặt và kiên cường cản phá. Trong khi đó, sự mất mát của những “bộ não” như Công Minh, Văn Xuân được bù đắp bằng cố gắng chung của cả tập thể.
Ở một nỗ lực phản công nhanh như thế, Đặng Văn Tới đã rất nỗ lực bật cao đánh đầu để chuyền chiến thuật vào cho trung phong Nhâm Mạnh Dũng.
Bị kẹp giữa 2 hậu vệ và thủ môn to cao của Hàn Quốc, Mạnh Dũng đã rất khôn ngoan tì người và tung ra cú móc ngược làm sững sờ toàn bộ hàng thủ đối phương quân bình tỷ số 1-1 cho U.19 Việt Nam.
Trời mưa nhẹ trong trận đấu giữa U.19 Hàn Quốc và U.19 Việt Nam Trinh Kiều
Bàn thắng phút 37 của Mạnh Dũng giúp trận đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn khi các chàng trai áo trắng tự tin tổ chức những đường phản công về phía khung thành của Hàn Quốc.
Đặc biệt trong hiệp 2, Mạnh Dũng có một tình huống sút bóng dội cột. Cú sút bồi sau đó đã đi chệch cột xa trong gang tấc.
Trước đó, một đồng đội của anh cũng đã có pha đánh đầu nối suýt nữa đã có thể có bàn thắng khi thủ môn Hàn Quốc đã đứng chôn chân.
HLV Hoàng Anh Tuấn và BHL bước ra vỗ tay cảm ơn khán giả Trinh Kiều
Không thể có thêm bàn thắng, U.19 Việt Nam khép lại giải JS Cup 2018 bằng trận hòa 1-1 với đội chủ nhà Hàn Quốc.
Dù xếp chót ở giải với 2 trận hòa 1 thua, nhưng rõ ràng U.19 Việt Nam đã gây ấn tượng rất mạnh vì đã rất kém may mắn mới không thắng được Maroc, đội thua Mexico và xếp nhì. Mexico vô địch tuyệt đối với 3 trận toàn thắng.
Cũng nói thêm ở trận hòa Maroc 1-1, U.19 Việt Nam đã thiệt quân khi tiền vệ Lê Văn Xuân bị đau nặng và phải nghỉ đến hết giải. Anh sẽ cần đến 1 tháng mới có thể trở lại với sân cỏ.
Đội hình xuất phát:
E Êli Niê; Việt Anh (ĐT), Đặng Văn Tới, Hoàng Duy, Duy Kiên, Sỹ Hoàng, Hoàng Sơn, Văn Luân, Tiến Anh, Xuân Tú, Mạnh Dũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.