HLV Solskjaer: “M.U quá may mắn mới thắng West Ham”

Giang Lao
Giang Lao
14/04/2019 10:05 GMT+7

Nhà cầm quân người Na Uy, ông Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận như vậy sau trận Manchester United (M.U) thắng West Ham 2-1 rạng sáng ngày 14.4, với cả 2 bàn thắng do Paul Pogba ghi từ chấm 11m sau các quyết định thổi phạt đền gây tranh cãi.

Theo đó, ông Solskjaer nói: “Chúng tôi đã có trọn 3 điểm với sự may mắn vô cùng lớn. West Ham đã chơi hay hơn chúng tôi nhiều. Phải công nhận như vậy, và mọi người cũng sẽ đồng ý với tôi.
Tuy nhiên, đôi khi bạn nhận được nhiều hơn những gì bạn xứng đáng có. Hôm nay là một ngày kiểu như vậy, khi M.U chơi tệ hơn nhưng lại giành chiến thắng”.
Thực tế đúng là M.U quá may mắn, đầu tiên West Ham có bàn mở tỷ số hợp lệ ngay phút thứ 9 của Felipe Anderson ghi nhưng trọng tài lại từ chối vì nhận định lỗi việt vị bị sai, sau đó trong 2 quả phạt 11m mà “Quỷ đỏ” hưởng các phút 19 và 80 thì các pha phạm lỗi đều không rõ ràng hoặc ngoài vòng cấm.
HLV Manuel Pellegrini của West Ham đã phản ứng dữ dội, và cho rằng nếu có VAR thì các tình huống này sẽ bị từ chối cũng như ông tin chắc đội nhà thắng 1-0 ở tình huống ghi bàn bị từ chối nếu xem lại.
Nhưng dù sao thì M.U cũng giành trọn 3 điểm, không thể thay đổi các quyết định của trọng tài. Nhờ đó, M.U đã áp sát Chelsea với cách biệt còn thua 2 điểm (64 so với 66) sau cùng 33 trận đấu, và tiếp tục đua tranh tốp 4 Ngoại hạng Anh đến cuối mùa. Trong khi West Ham giậm chân ở vị trí thứ 11.
Pogba ghi 2 bàn từ chấm 11m giúp M.U thắng West Ham AFP
Thế nhưng, việc M.U tiếp tục thể hiện lối chơi thiếu sắc nét và không còn tính bùng nổ kể từ khi ông Solskjaer làm HLV dài hạn đã thực sự khiến giới CĐV “Quỷ đỏ” hết sức lo lắng.
Bản thân HLV Solskjaer cũng nhận định: “Sự may mắn này (trận thắng West Ham) chắc chắn không thể có nữa ở trận then chốt tới đây gặp Barcelona (lượt về vòng tứ kết Champions League giữa tuần sau)”.
Sau trận này, thì tiếp theo M.U sẽ còn gặp các đối thủ rất mạnh ở Ngoại hạng Anh trong hành trình tranh chấp tốp 4 như gặp Everton, Man.City và đối thủ trực tiếp Chelsea. Tất cả M.U đều phải giành chiến thắng mới có hy vọng.
Lịch đấu các đội trong nhóm tranh tốp 4 Ngoại hạng Anh Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.