Điểm tin bóng đá sáng 16.6.2013

16/06/2013 06:31 GMT+7

(TNO) AS Monaco tiếp tục tuyển “sao”; Trung Quốc choáng váng sau thảm bại trước Thái Lan; Cổ động viên Chelsea sốc với thông tin John Obi Mikel gia nhập CLB Galatasaray... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.6.2013.

(TNO) AS Monaco tiếp tục tuyển “sao”; Trung Quốc choáng váng sau thảm bại trước Thái Lan; Cổ động viên Chelsea sốc với thông tin John Obi Mikel gia nhập CLB Galatasaray... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.6.2013.

>> Falcao chọn AS Monaco vì sợ báo chí Anh
>> AS Monaco đánh tiếng mời HLV Mancini lần 2
>> Claudio Ranieri làm HLV cho AS Monaco


Pierre-Emerick Aubameyang đang được nhiều “ông lớn” châu Âu quan tâm - Ảnh: Reuters

* AS Monaco tiếp tục khẳng định tham vọng lớn ngay ở mùa giải đầu tiên thăng hạng khi sắp sửa có được chữ ký của tài năng trẻ Pierre-Emerick Aubameyang. Aubameyang đã chơi chói sáng trong màu áo Saint-Etienne ở Ligue 1 mùa trước với 19 bàn thắng và đang được nhiều “ông lớn” châu Âu quan tâm. Thông tin trên được xác nhận từ cha của Aubameyang trên RTL.

* Danh thủ người Đan Mạch Michael Laudrup vừa dập tắt thông tin rằng ông đang đàm phán để chuyển đến dẫn dắt CLB Paris Saint-Germain, thay thế Carlo Ancelotti ở mùa giải tới, theo Politiken

* Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đã nhận cú sốc lớn khi chứng kiến đội nhà thua choáng váng vị khách Thái Lan với tỷ số đậm 1-5, trong trận giao hữu diễn ra hôm 15.6 tại tỉnh Anhui. Đây thực sự là một thất bại thảm hại cho Trung Quốc khi Thái Lan ra sân với nòng cốt là những cầu thủ thuộc tuyển U.23, đội sẽ tham dự SEA Games vào cuối năm nay.

* Nguồn tin từ tờ The Nation (Nigeria) cho hay tiền vệ trụ John Obi Mikel của Chelsea đã đồng ý gia nhập CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ với giá 16 triệu bảng. Nguồn tin này khiến cổ động viên Chelsea và dư luận bóng đá Anh hết sức bất ngờ khi cầu thủ 26 tuổi này ký hợp đồng 5 năm với “The Blues” vào tháng 12 năm ngoái và là một mẫu tiền vệ mà Jose Mourinho cần.

* Tài năng trẻ Isco của Malaga xác nhận anh đang xem xét khả năng gia nhập CLB Manchester City vào mùa hè này mặc dù đang được Chelsea và Real Madrid rào đón, theo AFP. Nguyên nhân khiến Isco muốn đến sân Etihad là do anh luôn coi HLV Manuel Pellegrini (người vừa được bổ nhiệm dẫn dắt Manchester City) như một người cha của mình trong bóng đá.

 
Juan Mata không sợ mất vị trí dưới thời HLV Jose Mourinho - Ảnh: AFP

* Tiền vệ ngôi sao Juan Mata đã bác bỏ tin đồn về việc sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè này do không nằm trong kế hoạch của “Người đặc biệt” Jose Mourinho. “Không ai tại Chelsea nói rằng Jose Mourinho muốn tôi ra đi. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và đang nóng lòng được gặp Mourinho sau Confederations Cup”, Mata nói với tờ Marca.

* Tiền vệ từng nhận được rất nhiều kỳ vọng của Arsenal là Denilson đã không thể tìm được chỗ đứng ở sân Emirates khi quyết định gia nhập Sao Paulo, theo Goal.com. Tiền vệ 25 tuổi trên cùng với Andrey Arshavin và Sebastien Squillaci là những cầu thủ phải chia tay Arsenal mùa hè này do hết hạn hợp đồng.

* HLV Paolo Di Canio của Sunderland đã gạt qua những chỉ trích về việc áp dụng “kỷ luật sắt”, sau khi cảnh báo các cầu thủ của mình phải có được thể lực và sự tập trung cao nhất ở các buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới, nếu không sẽ bị phạt tiền, theo tờ Sunderland Echo. Trước đó, nhà cầm quân người Ý đứng trước nguy cơ bị sa thải khi nhiều cầu thủ trong đội phản đối về việc phạt tiền quá nhiều cầu thủ ở mùa trước.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.