“Mất Lee Nguyễn là tổn thất lớn của CLB TP.HCM“

27/04/2021 06:00 GMT+7

Đội Viettel đang gặp nhiều lợi thế khi đối thủ của họ tại vòng 11 V-League là CLB TP.HCM thiếu vắng trụ cột Lee Nguyễn.

Tại vòng 11 V-League,  CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM. Sau khởi đầu chệch choạc thì Viettel đang dần lấy lại phong độ và khẳng định sức mạnh của đương kim vô địch V-League. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 22 điểm, thua đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Các gương mặt trụ cột như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh,...cũng đang có phong độ tốt.

Các trụ cột của Viettel đang có phong độ tốt

Bảo Hằng

"Đây là trận đấu quan trọng với Viettel, cũng một năm về trước đội của chúng tôi đã vượt qua TP.HCM trên chính sân Thống Nhất. CLB TP.HCM sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng có lẽ họ chưa thật sự hòa nhập vào lối chơi chung nên chưa đem lại kết quả tốt. Đối với Viettel, dù gặp bất cứ đối thủ nào thì chúng tôi cũng sẽ phải tập trung cao và thi đấu bằng hết quyết tâm của mình", Vũ Minh Tuấn chia sẻ.
Trong khi đó đối thủ của Viettel, CLB TP.HCM lại đang gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, trong trận đấu trên sân Thống Nhất vào tối 27.4, 'chiến hạm đỏ' sẽ không có sự phục vụ của Lee Nguyễn. Tại vòng 10 V-League gặp CLB Nam Định trên sân Thiên Trường, tiền vệ 35 tuổi đã nhận thẻ đỏ gián tiếp sau tình huống phạm lỗi với Xuân Tân. 

Lee Nguyễn được xem là linh hồn trong lối chơi của CLB TP.HCM

Độc Lập

Đây được xem là khó khăn với lớn HLV Polking khi nhà cầm quân người Brazil xây dựng lối chơi dựa trên Lee Nguyễn. Bên cạnh đó, thủ môn Thành Thắng, trợ lí Trần Minh Quang, trợ lí Filipe cũng vắng mặt trong trận đấu này vì án phạt.
Nói về việc vắng mặc của cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ, Vũ Minh Tuấn cho biết: "Tôi nghĩ việc mất Lee Nguyễn là một tổn thất lớn với CLB TP.HCM bởi anh ấy là trụ cột và thi đấu tốt".
"TP.HCM là đội bóng mạnh, họ thi đấu tốt trong thời gian qua. Dù có Lee Nguyễn hay không thì CLB Viettel cũng sẽ tập trung và thi đấu hết sức mình", Trọng Đại chia sẻ thêm.
Việc Lee Nguyễn vắng mặt trong trận đấu này là điểm lợi thế cho CLB Viettel. Dù vậy, CLB TP.HCM cũng đang quyết tâm giành được chiến thắng để có thể 'sốc' lại tinh thần, chuẩn bị tinh thần cho giai đoạn tiếp theo. Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 27.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.