CLB của Na Uy phạt 11 cầu thủ về bữa tiệc tình dục với 7 phụ nữ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/08/2021 15:45 GMT+7

CLB giải VĐQG Na Uy Brann SK cho biết đã sa thải 1 cầu thủ và đưa ra cảnh báo bằng văn bản với 10 người khác sau bữa tiệc tình dục đêm khuya mà họ tổ chức tại sân của đội bóng.

Theo báo giới Na Uy, 1 cầu thủ khác quyết định rời đội bóng do liên quan đến sự cố ngày 10.8, gây rúng động ở Na Uy và dẫn đến sự chỉ trích từ người hâm mộ trong một trận đấu trên sân nhà gần đây của CLB Brann SK. Theo thông tin ban đầu, 12 cầu thủ đã đi ăn tối trước khi đến hộp đêm và sau đó đến sân vận động, nơi họ đi cùng với 7 phụ nữ.

Kristoffer Barmen, cầu thủ bị sa thải do đóng vai trò "chủ chốt" trong vụ việc

CHỤP MÀN HÌNH

Camera an ninh đã ghi lại cảnh các cầu thủ quan hệ tình dục trên sân và trong phòng thay đồ. “CLB đã gấp rút để điều tra vụ vi phạm rất nghiêm trọng từ 12 cầu thủ của chúng tôi”, CLB Brann SK nói trong một tuyên bố, và cho biết thêm đã có “nhiều tin đồn và suy đoán” được lan truyền.
Cuộc điều tra cho thấy các cầu thủ đã "vi phạm các quy định về phòng chống Covid-19 và kỷ luật của đội bóng. “Chúng tôi đã quyết định sa thải một trong những cầu thủ của mình và đưa ra những lời cảnh báo nghiêm túc bằng văn bản cho 10 cầu thủ khác”, Tổng giám đốc Vibeke Johannesen của CLB Brann SK cho biết.
Kristoffer Barmen (28 tuổi), người đã chơi cho CLB Brann SK từ năm 10 tuổi, đã bị sa thải vì "vai trò chủ chốt" trong vụ việc. Tuy nhiên luật sư của Barmen, Eirik Monsen, cho biết trong một tuyên bố rằng thân chủ của ông rất ngạc nhiên trước quyết định của CLB và cảm thấy mình bị “đối xử bất công”.

Thủ môn Mikkel Andersen (phải) trở về Đan Mạch sau khi bị đe dọa

Brann SK

Một cầu thủ khác là thủ môn Mikkel Andersen đã trở về Đan Mạch sau khi anh và gia đình nhận được những lời đe dọa tại nhà do liên quan đến vụ việc. Các cầu thủ khác có liên quan đã không ra sân. Cảnh sát cũng đang điều tra các báo cáo về một vụ tấn công tình dục có thể xảy ra tại sân vận động trong vụ việc, và một người chưa được công khai danh tính được coi là nghi phạm. Brann SK hiện đang xếp cuối bảng xếp hạng giải hàng đầu Na Uy với 10 điểm sau 16 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.