World Cup 2022: Những pha ‘đốn tim’ người hâm mộ của tuyển Việt Nam

Minh Tân
Minh Tân
08/06/2021 08:10 GMT+7

Với chiến thắng ‘4 sao’ trước đội bóng xứ vạn đảo Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã để lại những hình ảnh khó phai trong lòng người hâm mộ nước nhà.

Sau gần 19 tháng kể từ trận gần đây nhất tại vòng loại châu Á với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã trở lại với tư cách là đội dẫn đầu bảng G và đang tràn đầy hy vọng lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối cùng để tranh vé đến sân chơi cao nhất thế giới.

Quang Hải "quẩy" nát hàng thủ Indonesia thế này đây!

Trở lại với sân vận động Al Maktoum, nơi đã để lại kỷ niệm đẹp cho Việt Nam khi đánh bại Jordan trong loạt sút luân lưu để vào tứ kết Asian Cup 2019.

Tiến Linh là người khai thông thế bế tắc cho tuyển Việt Nam

Ngọc Linh

Nhiều khán giả đã lo lắng cho những đôi chân của cầu thủ Việt Nam khi Indonesia đã nhập cuộc với trận đấu này bằng lối chơi “chém đinh chặt sắt”. Tuy nhiên, “những chàng trai vàng” của bóng đá Việt Nam vẫn không hề nao núng với và kiên trì tấn công liên tục. Phải đến hiệp 2, tiền đạo Tiến Linh đã bắt đầu khơi mào cho “cơn mưa bàn thắng” của tuyển Việt Nam ở phút 51.

Quang Hải sau bàn thắng được coi là siêu phẩm

Ngọc Linh

Ở những phút sau đó, Quang Hải đã có siêu phẩm để nhân đôi cách biệt và Công Phượng cùng Văn Thanh khép lại chiến thắng “4 sao” cho tuyển Việt Nam. Trong những bàn thắng, các cầu thủ Việt Nam đều để lại những hình ảnh khiến người hâm mộ phải “rụng tim”. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ được thành tích bất bại và dẫn đầu bảng G với 14 điểm, khi hơn chủ nhà UAE 2 điểm.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia: Tuyệt vời Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Thanh

Những hình ảnh “đốn tim” của tuyển Việt Nam trong trận thắng Indonesia:

HLV Park hang-seo cảm ơn những người hâm mộ tuyển Việt Nam có mặt trên sân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.