Tuyển Việt Nam đổi lịch tập 'chuyển nhà', HLV Park Hang-seo đi 'bắt giò' đối thủ

02/06/2021 19:00 GMT+7

Sau những buổi tập đêm, tuyển Việt Nam sẽ tập sáng 3.6 để "chuyển nhà" sang khách sạn BTC bố trí, đồng thời HLV Park Hang-seo và BHL sẽ đi xem giò cẳng các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE.

Hôm nay, tuyển Việt Nam đã điều chỉnh lịch tập trên sân Police Club Stadium từ 20 giờ sang 19 giờ địa phương (22 giờ VN). Đồng thời, HLV Park Hang-seo đã quyết định cho đội lần đầu tiên tập vào buổi sáng ngày 3.6.
Quyết định này phục vụ cho nhiều yếu tố. Đầu tiên, tập sáng 3.6 sẽ giúp đội tuyển thoải mái và chủ động hơn để sau đó "chuyển nhà" sang khách sạn Crowne Plaze do BTC bố trí, chính thức bước vào những trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Đặt chân đến UAE vào đêm 26.5, do chúng ta sang sớm nên mọi chi phí từ ăn ở, đi lại, tập luyện... của tuyển Việt Nam đều do VFF đài thọ. Bằng mối quan hệ của mình, VFF đã tìm được sân Police Club Stadium có chất lượng rất tốt.

HLV Park Hang-seo và cánh tay mặt HLV Lee Young-jin sẽ tính toán chia BHL bắt giò đối thủ

Ngọc Linh

Ngoài ra, đến tối 3.6 HLV Park Hang-seo và BHL sẽ chia quân ra 2 đường để xem giò cẳng các trận đấu của các đối thủ, cụ thể Indonesia đá với Thái Lan trên sân Al Maktoum và UAE - Malaysia trên sân Zabeel cùng ở Dubai.
Thuận lợi cho chúng ta là 2 sân bóng Al Maktoum và Zabeel khá gần nhau, chỉ cách gần 7km nên ông Park và BHL sẽ dễ dàng chia nhau đi dọ thám, tạo lợi thế cho mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
2 trận đấu của bảng G đều diễn ra vào lúc 20 giờ 45 địa phương (23 giờ 45 VN). Đây sẽ là cơ hội và lợi thế rất lớn của tuyển Việt Nam khi vẫn "giấu bài" và tận mắt xem các đối thủ đá "sống còn" trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.