Benzema lập cú đúp giúp Real Madrid giữ vững ngôi đầu La Liga

01/02/2015 05:49 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema đã làm tốt vai trò ghi bàn trong trận đấu Cristiano Ronaldo vắng mặt khi lập một cú đúp giúp Real Madrid lội ngược dòng đánh bại Sociedad với tỷ số 4-1 trong loạt trận vòng 21 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.2, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema đã làm tốt vai trò ghi bàn trong trận đấu Cristiano Ronaldo vắng mặt khi lập một cú đúp giúp Real Madrid lội ngược dòng đánh bại Sociedad với tỷ số 4-1 trong loạt trận vòng 21 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.2, giờ VN).

>> Cựu HLV M.U cảnh cáo Real Madrid
>> Kroos: 'Real Madrid tương đương Bayern Munich
>> Real Madrid nhọc nhằn giữ ngôi đầu La Liga


Sociedad (áo đỏ) có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm - Ảnh: Reuters

Trong trận tiếp đón Sociedad vừa qua, Real Madrid ra sân mà không có chân sút số 1 Ronaldo, người vắng mặt vì án treo giò 2 trận. Không chỉ vậy, ngay ở phút đầu tiên, đội chủ sân Bernabeu đã bị thủng lưới. Từ một pha đá phạt góc, Aritz Elustondo đánh đầu tung lưới khung thành do thủ môn Iker Casillas trấn giữ.

Tuy nhiên, Real Madrid đã nhanh chóng vượt qua đòn phủ đầu của đối thủ để giành lại thế trận. Chỉ 2 phút sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà đã có được bàn thắng gỡ hòa. Marcelo tạt bóng thuận lợi để James Rodriguez dứt điểm chính xác.


Ramos ghi bàn ở phút 37 - Ảnh: Reuters

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cho thấy sức mạnh của mình. Sergio Ramos là người lập công bằng một pha sút bồi sau khi thủ môn Geronimo Rulli không thể bắt dính bóng từ cú sút của Benzema.

Thế trận lấn lướt tiếp tục được Real Madrid duy trì trong hiệp 2 của trận đấu. Phút 51, Benzema có pha phối hợp ăn ý với Gareth Bale rồi dứt điểm nhẹ nhàng trong vùng cấm địa khung thành Sociedad đã mở toang.


Đồng đội chúc mừng Benzema sau khi anh lập cú đúp - Ảnh: Reuters

Chưa dừng ở đó, tiền đạo người Pháp còn ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 76 để ấn định chiến thắng cho Real Madrid. Đó là một pha dứt điểm rất đẹp mắt khi Benzema phối hợp cùng Isco rồi tung ra cú cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc xa.


Mandzukic cũng lập cú đúp giúp Atletico có 3 điểm - Ảnh: Reuters

Trong một trận đấu đáng chú ý còn lại trong loạt trận vừa qua, Atletico Madrid cũng giành chiến thắng 3-1 trên sân Eibar.

Tiền đạo Antoine Griezmann là người mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút thứ 7. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, cục diện trận đấu đã được an bài khi chân sút Mario Mandzukic lập một cú đúp ở các phút 23 và 25.

Trong khoảng thời gian còn lại, Atletico chơi chậm lại và nhờ đó Eibar có cơ hội để tấn công. Dù vậy, phải đến phút 89, đội chủ nhà mới ghi được bàn danh dự nhờ công của Federico Piovaccari.

Với các kết quả này, Real Madrid tiếp tục giữ vững ngôi đầu La Liga khi có 51 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với Barcelona và Atletico Madrid.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.