Sao PSG chê Tottenham 'không cùng đẳng cấp'

01/01/2019 15:05 GMT+7

Tiền vệ Adrien Rabiot của Paris Saint Germain đã dội một gáo nước lạnh vào Tottenham khi cho biết anh sẽ không chuyển sang thi đấu cho đội bóng này vì 'không cùng đẳng cấp'.

Adrien Rabiot đang là một trong những "món hàng hot" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Theo ESPN, tiền vệ 23 tuổi đã tuyên bố với ban lãnh đạo PSG rằng anh không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Chính vì thế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa anh vào danh sách chuyển nhượng nhằm thu lại một khoản tiền chuyển nhượng trước khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn vào cuối mùa giải này.
Mới chỉ 23 tuổi và được đánh giá là có tài năng, Rabiot thu hút sự chú ý của một số đội bóng lớn tại châu Âu như Barcelona, Juventus và Tottenham. Tuy nhiên, dường như cầu thủ này không có ý định đầu quân cho đội bóng thành London.

tin liên quan

Cảnh sát bất ngờ đột kích trụ sở CLB Paris Saint-Germain

Trụ sở chính của CLB Paris Saint-Germain (PSG) vừa bị cảnh sát bất ngờ đột kích lục soát sau khi đội bóng ở thủ đô nước Pháp bị cáo buộc phân biệt chủng tộc trong đội ngũ tuyển trạch viên tuyển mộ cầu thủ.   

Nguồn tin thân cận với Rabiot nói với ESPN rằng Rabiot sẽ không chọn Tottenham làm bến đỗ mới trong sự nghiệp vì đội bóng này "không cùng đẳng cấp với anh". 
Nếu thông tin này là đúng thì Rabiot quả thật là một "con ngựa chứng" của làng bóng đá Pháp. Tiền vệ này từng thẳng thừng từ chối khi được HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đưa vào danh sách dự phòng trước khi dự World Cup 2018.
Rabiot cũng được xem là "phần tử gây rối" trong nội bộ PSG và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị trong mùa giải này. Chính vì vậy, ban lãnh đạo PSG đang nóng lòng tìm một đội bóng mới cho cầu thủ lắm tài nhiều tật này.
Rabiot được cho là đã ký thỏa thuận với Barcelona AFP
Theo báo chí Pháp, Barcelona được cho là đã đạt được thỏa thuận về việc Rabiot sẽ gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè tới. Tuy nhiên, thông tin này đã bị đội bóng xứ Catalonia phủ nhận bởi họ không muốn bị phạt vì phạm luật khi tự ý liên hệ với cầu thủ còn hợp đồng với đội bóng khác.
"Barcelona muốn làm rõ những thông tin từ Pháp liên quan đến cầu thủ của PSG. Chúng tôi đã có 2 lần liên hệ với giám đốc thể thao PSG để bày tỏ ý định mua Rabiot. Một lần diễn ra hồi tháng 8 và lần thứ 2 cách đây 1 tuần. Chúng tôi không hề vi phạm quy định chuyển nhượng và phủ nhận thông tin rằng chúng tôi đã ký thỏa thuận với Rabiot", trang web của Barcelona đưa ra thông báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.