Đối thủ của U.23 Việt Nam: Brunei sở hữu nhiều cầu thủ 'tí hon'

22/03/2019 07:40 GMT+7

Đội U.23 Brunei là đối thủ cuối cùng có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước trận đấu gặp U.23 Việt Nam ở vòng loại U.23 châu Á. Giới báo chí chỉ được quan sát 15 phút đầu và có thể dễ dàng nhận thấy, thể hình của đội bóng này có phần khiêm tốn.

 Trong số các đội tham dự bảng K vòng loại U.23 châu Á 2020, Brunei là đội bóng bí ấn nhất, có rất ít thông tin về đội bóng này được "lọt" ra ngoài. Cầu thủ đáng chú ý nhất của nền bóng đá Brunei là Faiq Bolkiah đã vắng mặt tại giải năm nay vì bận thi đấu cho U.23 Leicester (Anh).
[VIDEO] TUYỂN THỦ U.23 VIỆT NAM CÓ CHIỀU CAO TRUNG BÌNH GẦN 1M80
Đến chiều tối 21.3, sự bí ẩn của U.23 Brunei đã phần nào bị hé lộ sau khi đội bóng này có buổi tập chính thức để làm quen sân Mỹ Đình.
Theo quan sát của phóng viên, các cầu thủ U.23 Brunei có thể hình rất khiêm tốn, chủ yếu đội hình đều có chiều cao dưới 1m70. Ngay cả ba thủ môn cũng có chiều cao không ấn tượng.
Chỉ có một vài cầu thủ có chiều cao vượt trội hơn các đồng đội nhưng cũng không cao đến 1m80.
Việc gặp Brunei ở trận đầu tiên của vòng loại U.23 châu Á năm nay, được xem là một thuận lợi cho U.23 Việt Nam. Các cầu thủ Brunei (ảnh) không phải là đội bóng quá mạnh Độc Lập
Cầu thủ Brunei khá nhỏ con Độc Lập
Dù bóng đá Brunei được xem là yếu nhất trong khu vực nhưng HLV Stephen Ng Heng Seng vẫn bày tỏ sự tự tin vào các cầu thủ của mình. Ông cho biết U.23 Brunei đã chuẩn bị kỹ cho vòng loại U.23 châu Á và đang hướng đến những bất ngờ trong các trận đấu sắp tới.
Trước đó trong buổi chiều tối 21.3, U.23 Việt Nam cũng đã bước vào buổi tập chính thức trước thềm giải đấu vòng loại U.23 châu Á.
 
Từ trái qua phải: Hồ Tấn Tài - Hà Đức Chinh - Đoàn Văn Hậu Độc Lập
Thành Chung (giữa) và Đình Trọng (bìa phải) cùng tập tối 21.3 Độc Lập
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính Độc Lập
Em trai của Tiến Dũng là tiền vệ trung tâm Bùi Tiến Dụng (giữa) Độc Lập
Tại buổi tập này, U.23 Việt Nam đón chào sự trở lại của trung vệ Đình Trọng sau vài ngày tập riêng. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tỏ ra khá thoải mái nhưng nhiều khả năng anh sẽ không thi đấu trong trận gặp Brunei.
Toàn đội U.23 Việt Nam đều đang rất tự tin trước khi bước vào cuộc đọ sức với Brunei ở trận ra quân vòng loại U.23 châu Á 2020. Trận đấu này sẽ bắt đầu lúc 20 giờ tối 22.3.
Ở một diễn tiến có liên quan, theo phân công của Liên đoàn Bóng đá châu Á, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Brunei là trọng tài FIFA Tumah Makhadmed - người Jordan, sinh năm 1987. Ông đã từng làm trợ lý trọng tài trong trận chung kết giải U.23 châu Á giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 Uzbekistan vào tháng 1.2018.
Hai trọng tài biên là ông Ahmad Mansour Muhsen (Jordan) và ông Seeid Alinezhadian (Iran). Trọng tài thứ 4 là ông Bijan Heidan (Iran).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.