HLV Hoàng Anh Tuấn giới thiệu nhân tài cho HLV Park Hang-seo

Lê Tân
Lê Tân
20/02/2019 16:29 GMT+7

Một bản danh sách gồm 60 cầu thủ trẻ với đầy đủ thông số chuyên môn đã được HLV Hoàng Anh Tuấn gửi tới HLV Park Hang-seo

Sáng 20.2, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc với lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của VFF để lên kế hoạch cho đội tuyển U.23 Việt Nam dự vòng loại U.23 châu Á 2020.
[VIDEO] U.22 VIỆT NAM ĐANG CÓ KẾT QUẢ KHẢ QUAN Ở GIẢI ĐÔNG NAM Á
Đáng chú ý, buổi họp này còn có sự tham gia của HLV Hoàng Anh Tuấn, người có rất nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ trẻ Việt Nam. HLV người Khánh Hòa này cũng chính là người dẫn dắt những Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh, Đức Chinh giành quyền tham dự VCK FIFA U.20 World Cup 2017.
HLV Hoàng Anh Tuấn đã gửi cho HLV Park Hang-seo một bản danh sách 60 cầu thủ trẻ từ 19 đến 22 tuổi. Bản danh sách với đầy đủ thông số chuyên môn thật sự là một món quà quý giá giúp HLV Park Hang-seo có cái nhìn chi tiết về những tài năng trẻ mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu. Theo VFF, HLV Par Hang-seo sẽ liên tục trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn cho đến khi có được những cái tên ưng ý nhất cho đội tuyển U.23 Việt Nam.

tin liên quan

Sẽ không có chuyện HLV Park Hang-seo “vừa bế em vừa xay lúa”
HLV Park Hang-seo bày tỏ nguyện vọng sẽ dành ưu tiên số 1 cho đội U.23 Việt Nam (VN) với mục tiêu giành suất vào VCK U.23 châu Á và đoạt HCV SEA Games 30, trong khi Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) lại mong muốn ông quán xuyến cả đội tuyển VN trong năm 2019.
Để chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á, đội U.23 Việt Nam sẽ tập trung vào giữa tháng 3. Mục tiêu của HLV Park Hang-seo là đưa đội U.23 loạt vào vòng chung kết U.23 châu Á và cạnh tranh một xuất dự Olympic Tokyo 2020.
Năm 2019 sẽ là một năm bận rộn của bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ đội tuyển. Vào ngày 25.2, lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV quốc gia và Ban huấn luyện các đội tuyển sẽ có buổi làm việc để thống nhất chương tình hoạt động của các đội tuyển.
Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF cho biết: “VFF sẽ có đầu tư trọng điểm nhằm tạo điệu kiện thuận lợi nhất cho các đội tuyển hoàn thành nhiệm vụ ở các giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup 2022, SEA Game 30, vòng loại U.23, U.19, U.16 châu Á”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.