HLV HAGL: 'Ông Park đã chia sẻ với tôi về Anh Đức'

15/07/2020 20:55 GMT+7

HLV Lee Tae-hoon cho biết chưa hiểu rõ về cựu quả bóng Vàng Nguyễn Anh Đức vừa đầu quân cho HAGL ở tuổi 34, nhưng đã nhận lời tư vấn từ HLV Park Hang-seo và BHL tuyển Việt Nam.

Anh Đức đầu quân là thương vụ gây bất ngờ, nhất là khi HAGL đã nhẫn nhịn đến 3 tháng trời để chờ tiền đạo này lấy lại thể lực và sẵn sàng để chinh phục phố Núi.
Anh Đức đã ghi 100 bàn sau 14 năm tại V-League, nhận quả bóng Vàng Việt Nam 2015 và 2 lần giành quả bóng Bạc. Đặc biệt, chân sút kỳ cựu này là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sau 15 năm giành danh hiệu vua phá lưới ở mùa 2017.
Tuy vậy, HLV Lee Tae-hoon rất thẳng thắn thừa nhận ông chưa có cơ hội hiểu rõ tiền đạo kỳ cựu trước đó đã dành cả sự nghiệp cho màu áo CLB Becamex Bình Dương trước khi bị ngắt hợp đồng.

Văn Toàn là một ứng viên hứa hẹn ăn ý cùng Anh Đức tại HAGL

Minh Trần

HLV Lee Tae-hoon bày tỏ: “Tôi không hiểu rõ, hiểu nhiều về Anh Đức. Nhưng thông qua những trận đấu của đội tuyển Việt Nam, tôi có nghe HLV Park Hang-seo và BHL tuyển Việt Nam chia sẻ về Anh Đức.
Còn lại tôi không hiểu nhiều lắm về Anh Đức. Tuy vậy, tôi nghĩ Anh Đức về HAGL sẽ giúp được nhiều cho đội bóng của chúng tôi vì cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp.
Anh Đức đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại cấp CLB lẫn tuyển Việt Nam. Với vai trò là người đàn anh và với năng lực của mình, Anh Đức sẽ giúp được nhiều cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi”.

Anh Đức sẽ đem đến kinh nghiệm và sự từng trải cho HAGL

Minh Trần

Về câu hỏi liệu sẽ bố trí hàng công HAGL như thế nào giữa Anh Đức, Văn Toàn, Chevaughn Walsh và thậm chí là Minh Vương, HLV Lee Tae-hoon cho biết ông sẽ cần thời gian.
“Anh Đức có thể đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho đội bóng, về lối chơi cũng như thành tích của CLB HAGL. Qua những buổi tập tôi sẽ xem phong cách thi đấu của Anh Đức như thế nào để sắp xếp.
Đến giờ tôi vẫn chưa suy nghĩ sẽ dùng bộ 3 Anh Đức - Văn Toàn - Chevaughn Walsh thế nào. Tùy vào phong độ của anh ấy mà sau này tôi sẽ sử dụng bộ ba này cho các trận đấu sau”, HLV Lee Tae-hoon cho. biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.