Cristiano Ronaldo kêu gọi CĐV bỏ đồ ngọt, ăn rau và tắm nắng để thắng Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
17/10/2020 09:24 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha , Cristiano Ronaldo dính Covid-19 trong đợt thi đấu với đội tuyển mới đây và hiện quay về Ý để ở cách ly, anh vừa lên tiếng về sự cố này khi trực tuyến cùng fan trên Instagram.

Theo đó, Cristiano Ronaldo lần đầu tiên từ khi dính Covid-19 đã xuất hiện giao lưu cùng hàng ngàn fan của mình qua ứng dụng Instagram Live của mạng xã hội Instagram.
Anh cho biết mình hoàn toàn ổn, và đề nghị CĐV đừng sợ hãi nhưng phải tôn trọng khi bị nhiễm bệnh, cần tự chăm sóc bản thân bằng những sinh hoạt lành mạnh sẽ sớm thắng Covid-19.
Cristiano Ronaldo tâm sự khi giao lưu với fan, anh cho rằng: “Ánh nắng mặt trời có ích rất nhiều. Mọi người có thể không nhận ra, nhưng tôi nghĩ nó có rất nhiều điều tốt. Khi có cơ hội, tôi thường tắm nắng. Ở Turin thì hơi khó một chút, nhưng tôi luôn cố gắng tranh thủ phơi nắng từ 20 đến 30 phút mỗi ngày.
Tôi thường lên sân thượng nhà mình để phơi nắng, điều này rất quan trọng với tôi, vì sẽ bổ sung các chất vitamin C, D, Selen, Omega 3, kết hợp ăn uống điều độ, thể dục thể thao
Nhiều người không thích tập thể thao, nhưng tôi nghĩ các bạn chỉ cần đi bộ cũng được. Rất quan trọng để tăng cường sức khoẻ.
Ngoài ra là cần ngủ ngon, ngủ sâu giấc là liều thuốc tốt nhất cho cơ thể. Khi đi ngủ, cần tắt hết mọi thứ, không mở đèn. May mắn, là tôi dễ ngủ, và ngủ ngon từ 8 đến 9 tiếng mỗi ngày. Đầu tư vào giấc ngủ là điều vô cùng cần thiết.

Cristiano Ronaldo giao lưu trực tiếp với fan trên Instagram Live

Chụp màn hình

Bên cạnh đó, cũng không có gì quá xa xỉ, bạn nên ăn uống điều độ, thật nhiều rau xanh, đừng lạm dụng ăn nhiều đồ ngọt, qua đó sẽ giúp cho cơ thể có hệ miễn dịch tốt và khoẻ để chiến thắng các loại bệnh như Covid-19”.
Cũng theo Cristiano Ronaldo, trong lần giao lưu tiếp theo anh sẽ tiết lộ thêm các bí quyết về tập thể thao cũng như quá trình và quan điểm về sự trưởng thành của mình, qua học hỏi trong nhiều năm qua ở những CLB anh từng thi đấu.
Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng nhân dịp phản ứng lại phát biểu của Bộ trưởng thể thao Ý Vincenzo Spadaforo nói rằng anh đã phá vỡ quy định cách ly khi dùng máy bay cứu thương chuyên dụng bay từ Bồ Đào Nha về Ý giữa tuần này.

Hình ảnh mới nhất Cristiano Ronaldo đăng tải trên tài khoản Instagram của mình cho thấy anh hoàn toàn khoẻ mạnh dù dính Covid-19

Cristiano Ronaldo/Instagram

Cristiano Ronaldo khẳng định: “Tôi không phá vỡ bất cứ quy tắc nào hết. Đây chỉ là những lời dối trá. Tôi đã nói chuyện với các cộng sự của mình, và họ bảo đảm tôi không phá vỡ bất cứ quy tắc nào, tôn trọng mọi thứ và làm tất cả theo trách nhiệm đúng đắn nhất”.
Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng tiết lộ khi đang ở cách ly tại nhà riêng tại TP.Turin (Ý), anh chủ động ở và sinh hoạt tại một tầng riêng biệt, trong khi gia đình mình gồm bạn gái và các con ở một khu vực khác trong khu biệt thự.
Dù khó khăn, nhưng Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ thực hiện nghiêm như vậy trong vòng 10 ngày để thắng Covid-19 và trở lại thi đấu cho Juventus sớm nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.