Sốc: Holyfield và Tyson tái đấu phần 3 ở Ả Rập Xê Út ngày 11.7

Giang Lao
Giang Lao
18/05/2020 21:43 GMT+7

Tối nay (giờ VN), trên mạng xã hội Twitter rò rỉ một áp phích (poster) quảng bá trận tái đấu đình đám giữa 2 võ sĩ kỳ cựu Evander Holyfield và Mike Tyson lần thứ 3 sắp diễn ra.

Theo đó, một tài khoản tên Grandeparceiro đã đăng tải dòng trạng thái ca ngợi trận tái đấu kinh điển giữa 2 cựu võ sĩ Evander HolyfieldMike Tyson vừa tuyên bố trở lại võ đài, cùng poster trận đấu sẽ diễn ra ở địa điểm tại TP.Diriyah, Ả Rập Xê Út vào ngày 11.7 tới.
Hiện các nhà tổ chức trận đấu chưa lên tiếng xác nhận cụ thể trận đấu, và giá trị thương mại trận đấu mang lại với mục đích gây quỹ từ thiện.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Trước đây, Ả Rập Xê Út từng chi hơn 100 triệu USD để tổ chức trận tái đấu của võ sĩ Anthony Joshua gặp Andy Ruiz Jr (người Mỹ, gốc Mexico) cuối năm 2019.
Vì vậy, việc poster trận đấu Holyfield và Tyson rò rỉ đang tạo sự khích thích rất lớn cho đông đảo người hâm mộ quyền anh toàn cầu.
Hiện Holyfield (57 tuổi) và Tyson (53 tuổi) sau các tuyên bố trở lại võ đài đang tích cực tập luyện để sẵn sàng tái đấu lần thứ 3. Trước đây, Holyfield và Tyson từng có 2 lần thượng đài với nhau khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp trong các năm 1996 và 1997.

Poster quảng bá trận tái đấu Holyfield và Tyson đã xuất hiện trên mạng xã hội

Chụp màn hình

Cả 2 trận Holyfield đều chiến thắng, nhưng ở lần gặp thứ 2 cựu võ sĩ này bị kình địch Tyson nhiều lần cắn tai trong 3 hiệp đấu đầu trước khi bị cắn đứt một vành tai và được xử thắng.
Tyson sau trận đấu tai tiếng này bị Uỷ ban thể thao bang Nevada rút giấy phép thi đấu. Phải đến đầu năm 1999, ông mới có lại giấy phép và tiếp tục thượng đài.
Cuộc tái đấu lần 3 này dù ở thời điểm cả 2 cựu võ sĩ đều rời xa võ đài rất nhiều năm nay và đều bước qua tuổi 50, tuy khó có sự hấp dẫn như trước đây, nhưng đang tạo sự chú ý rất lớn vì tên tuổi, và ân oán giữa họ một lần nữa được giải quyết trên võ đài.

Xem lại 10 pha Tyson đánh knockout đối thủ

Thậm chí có tin, Tyson sau trận đấu với Holyfield còn tính xin giấy phép trở lại thi đấu chuyên nghiệp, bất chấp nhiều lời khuyên từ bạn bè thân như “ông trùm” làng võ UFC, Dana White.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.