Chân sút ngôi sao của Arsenal bị điều tra vụ hít bóng cười

18/05/2020 12:53 GMT+7

CLB Arsenal cho biết đang điều tra thông tin tiền đạo Alexandre Lacazette hít bóng cười dẫn đến nhiều chỉ trích từ dư luận.

Tiền đạo người Pháp trước đó thu hút sự quan tâm của dân mạng khi chụp hình với một quả bóng bay ngậm ở miệng và được cho là đã gửi một video cho bạn bè, rồi bị rò rỉ ra truyền thông, theo tờ Daily Star. Lacazette đã từng bị CLB cảnh báo vào năm 2018 khi cảnh quay video xuất hiện của anh và các đồng đội Mesut Ozil, Matteo Guendouzi và Pierre-Emerick Aubameyang hít bóng cười (hít một loại khí độc gây nghiện) trong một bữa tiệc ở hộp đêm.
"Đây là một vấn đề mà chúng tôi đang thực hiện điều tra một cách nghiêm túc. Nó sẽ được xử lý nội bộ", người phát ngôn của Arsenal nói. Theo AFP, đây là hành vi sai trái thứ hai trong thời gian gần đây đối với Lacazette. Tháng trước, tiền đạo 28 tuổi đã bị nhắc nhở về trách nhiệm của mình khi vi phạm quy định cách ly xã hội trong lúc lái xe trên đường.

Lacazette có thể rời Arsenal

AFP

Vụ hít bóng cười bị lộ chắc chắn là tin không vui cho Lacazette, người hiện đang rục rịch muốn rời Arsenal khi đang sa sút phong độ. Trước khi giải Ngoại hang Anh bị đình chỉ do đại dịch Covid-19, cựu tiền đạo tuyển Pháp đã ghi được 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 20 trận ở Ngoại hạng Anh. Một số thông tin gần đây tiết lộ Lacazette đang được Atletico Madrid quan tâm để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tới. Hiện tại, Ngoại hạng Anh mùa giải 2019 - 2020 đang trong tình trạng lấp lửng để nối lại dù các đội bóng đá bắt đầu trở lại tập luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.