HLV Conte: 'Còn quá sớm để nói về điều Inter Milan vẫn mơ'

11/02/2020 07:40 GMT+7

Rạng sáng qua, Inter và AC Milan đã trình diễn một trong những trận đấu hay nhất mùa giải mà chiến thắng cuối cùng thuộc về đội chủ nhà với tỷ số 4-2.

Trước đó vài tiếng đồng hồ, Lazio cũng giành được 3 điểm trên sân của Parma (1-0) để lập nên kỷ lục mới của CLB với chuỗi 18 trận bất bại ở Serie A. Chiến thắng của Inter và Lazio cùng với thất bại khá bất ngờ của Juventus tại Verona (1-2) một ngày trước đó đã khiến cho cuộc đua giành ngôi vô địch Serie A mùa này trở nên hấp dẫn hơn trong thế chân vạc.
Inter đã san bằng khoảng cách về điểm số với Juventus trong khi Lazio chỉ còn kém 2 đối thủ này đúng một điểm. Tất nhiên, “Lão phu nhân” sẽ có lợi thế ở vòng đấu tới diễn ra vào cuối tuần này do họ chỉ phải đón Brescia, trong khi Lazio và Inter đối đầu nhau tại sân Olimpico. Thế nhưng, khi Juventus đang có dấu hiệu bất ổn (thua 2 trong 3 trận gần nhất) thì cả Inter lẫn Lazio đều có quyền nuôi hy vọng.
Xét về lịch thi đấu, Lazio thuận lợi hơn do họ không còn phải chơi ở một giải đấu nào khác ngoài Serie A. Trong khi đó, cả Juventus lẫn Inter đều sẽ phải phân sức cho Cúp nước Ý và mặt trận châu Âu. Chính vì thế, HLV Conte của Inter cũng chỉ có thể nói rằng “còn quá sớm để nói về điều mà chúng tôi vẫn mơ”.
Đơn giản vì họ đều hiểu rất rõ tiềm lực của Juventus và khi mùa giải chưa kết thúc thì chẳng có điều gì chắc chắn cả. Chỉ có thể nói rằng sự trỗi dậy của Inter và Lazio trong mùa giải này đã mang lại sức sống mới cho Serie A và giúp cuộc đua giành ngôi vô địch trở nên hấp dẫn, quyết liệt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.