CLB Heerenveen gặp đội yếu: Cờ đến tay Đoàn Văn Hậu!

08/02/2020 10:18 GMT+7

1 giờ 45 phút ngày 9.2, CLB Heerenveen đấu vòng 22 giải vô địch Hà Lan gặp VVV Venlo (trực tiếp trên HTV Thể thao , Bóng đá TV), mở ra cơ hội vào sân cho Đoàn Văn Hậu.

Kể từ 4 phút được góp mặt trên sân vào ngày 18.12.2019, đến nay Đoàn Văn Hậu vẫn mài đũng quần trên ghế dự bị trong màu áo CLB Heerenveen ở giải vô địch Hà Lan. Đó là quãng thời gian quá dài thử thách lòng kiên nhẫn của người hâm mộ lẫn cá nhân tài năng trẻ này.

Đoàn Văn Hậu khát khao được ra sân ở giải vô địch Hà Lan

CLB Heerenveen

Bất chấp khá đông người hâm mộ Việt Nam vào trang mạng xã hội của CLB Heerenveen, buông lời khó nghe đến CLB lẫn cá nhân Văn Hậu, cầu thủ quê Thái Bình vẫn năng nổ tập luyện, chờ cơ hội ra sân.

Ngày 5.2 vừa qua, Văn Hậu được HLV Johnny Jansen cho thi đấu suốt cả trận trong màu áo Heerenveen ở giải dành cho các cầu thủ dự bị, cầu thủ trẻ tiến hành song song với giải vô địch. Màn trình diễn khá ấn tượng của Văn Hậu ở trận đấu đó càng khiến người hâm mộ Việt Nam đặt niềm tin anh sẽ sớm được ra sân ở giải đấu cao nhất của Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu rộng cửa đá chính ở vòng 22 giải vô địch Hà Lan

CLB Heerenveen

Cơ hội càng tăng cao với Văn Hậu bởi đối thủ của Heerenveen (xếp hạng hạng 9) ở vòng này là đội yếu VVV Venlo đang xếp hạng 16/18. Theo thống kê sau 21 vòng đấu, VVV Venlo là đội có hiệu suất tấn công kém nhất và cũng là đội có khả năng phòng ngự tồi khi để thủng lưới đến 47 bàn. Trong 4 lần chạm trán gần đây, đội bóng Văn Hậu thắng 2, hòa 2 trước VVV Venlo. Heerenveen cũng trên đà sa sút nên cần thay đổi để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.