Đầu gối còn dịch, Đình Trọng vắng mặt trận mở màn V-League không khán giả

04/03/2020 19:28 GMT+7

Chiều 4.3, trung vệ Trần Đình Trọng của đội Hà Nội được bác sĩ Vũ Thành Luân đưa đi khám tại bệnh viện 108.

Trước giải U.23 châu Á 2020 vào tháng 1.2020, Trọng vẫn chưa hoàn toàn sung sức bởi anh vừa phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 6.2019. Thông thường với những ca chấn thương liên quan đến dây chằng, phải cần từ 6 đến 9 tháng mới được phép tập nhẹ trở lại.
Khi Trọng chưa hồi phục nhưng vì đội tuyển U.23 cần anh nên HLV Park Hang-seo đã quyết định đưa anh vào danh sách tham dự giải U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Trọng được đưa vào đá chính trận gặp U.23 CHDCND Triều Tiên. Anh chơi khá tốt nhưng bị thẻ đỏ ở cuối trận, dẫn đến việc bị treo giò trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 ngày 31.3 tới đây.

Quang Hải và Đình Trọng tập riêng vào hai tuần trước

Vy Khánh

Nhưng kể cả Trọng không bị phạt vì dính thẻ đi chăng nữa, anh cũng khó có thể thi đấu đươc ở trận đấu này, nếu xét về tình trạng thể lực. Trọng có vẻ bị tái phát lại chấn thương ở đầu gối. Anh có dấu hiệu bị viêm chỗ đau cũ. Cứ tập khoảng mấy buổi, đầu gối của Trọng lại bị tràn dịch. Điều đáng nói là kể cả khi tập nhẹ, tập riêng ở ngoài, Trọng vẫn bị đau.
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất lo lắng vì mùa giải năm nay, đội đã thiếu Duy Mạnh vừa bị chấn thương nặng mà Đình Trọng lại không có thể lực tốt, hàng thủ CLB Hà Nội có thể sẽ bị chông chênh.
Sáng 4.3, Trọng đã xin phép nghỉ tập chiều để cùng bác sĩ đội Vũ Thành Luân đi khám tại bệnh viện Quân đội 108.

Trọng vẫn còn đau...

Vy Khánh

Hôm qua, khi được hỏi về tình hình sức khỏe, Trọng thừa nhận đầu gối của anh vẫn còn vấn đề khi chưa thể xoay trở nhanh, thậm chí còn bị đau nếu thực hiện những động tác mạnh.
“Ngày 8.3, chúng tôi sẽ đá trận đầu tiên của V-League gặp Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu không khán giả theo đề nghị từ VPF. Từ đó đến ngày thi đấu, quãng thời gian cực ngắn nên chắc chắn Trọng sẽ phải nghỉ ở lượt đấu đầu tiên này. Tôi rất e ngại cho tương lai của Trọng nếu không có cách chữa trị đúng đắn cho cậu ấy”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.