Vòng loại World Cup 2022: Malaysia hủy trận giao hữu với Bahrain vì dịch COVID-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/02/2020 20:26 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) ngày 24.2 cho biết trận giao hữu giữa tuyển quốc gia với Bahrain đã bị hủy do lo ngại dịch COVID-19. Đây là trận làm nóng của Malaysia chuẩn bị cho cuộc đối đầu UAE và Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng tới.

Trận giao hữu của Malaysia với chủ nhà Bahrain dự kiến diễn ra vào ngày 21.3 trên sân Khalifa Sports City ở Isa Town. Theo FAM, trận đấu buộc phải hủy do Chính phủ Bahrain ngày 21.2 đã thắt chặt việc đi lại và nhập cảnh vào quốc gia liên quan đến các quốc gia có ca nhiễm hoặc gần vùng dịch COVID-19, trong đó bao gồm Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và Iran.
Việc hủy bỏ trận đấu được Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam xác nhận trong một tuyên bố được đăng tải thông qua trang truyền thông xã hội chính thức của tổ chức này. "Trong một bức thư mà FAM nhận được từ Liên đoàn Bóng đá Bahrain (BFA) hôm 24.2, Tổng thư ký Ebrahim Saad Al Buainain thông báo rằng ông gửi lời xin lỗi vì không thể tổ chức trận đấu do những chỉ thị mới của Bộ Ngoại giao và Bộ Y tế quốc gia", vị Tổng thư ký FAM cho hay.

FAM thông báo hủy trận giao hữu với Bahrain

FAM

Theo ông Ramalingam, FAM sẽ lên kế hoạch khác hoặc tìm đội thay thế nhằm chuẩn bị cho trận làm khách trên sân UAE (ngày 26.3) và đón tiếp Việt Nam (ngày 31.3 trên sân nhà Bukit Jalil. Hiện tại, Malaysia (9 điểm) đang xếp vị trí thứ 2 bảng G sau Việt Nam (11 điểm) và đứng trên Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm). Vì vậy, 2 trận đấu vào tháng 3, đặc biệt là cuộc đụng độ thầy trò HLV Park Hang-seo mang tính quyết định cho hy vọng đi tiếp của Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.