Kết quả V-League 2020, HAGL 2-4 Sài Gòn FC: 3 điểm rời xa Pleiku!

25/10/2020 18:54 GMT+7

Trên sân nhà Pleiku, HAGL đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhưng vẫn phải nhận một thất bại khá đậm trước Sài Gòn FC vòng 17 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
HAGL vs Sài Gòn 2020
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau 3 trận toàn thua, đội bóng phố Núi trở về sân Pleiku tiếp đội khách Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 trong sự hoài nghi của các cổ động viên nhà về việc đội bóng con cưng liệu có tiếp tục ‘đá cho vui’ trong phần còn lại của mùa giải năm nay nữa hay không?
Nếu không muốn tiếp tục làm xấu hơn nữa hình ảnh của mình trong con mắt của người hâm mộ thì những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh…sẽ phải chiến đấu hết sức mình trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên sẽ không dễ để ‘Những đứa trẻ của bầu Đức’ giành được điểm số ở trận này.
Sài Gòn FC tuy không còn ở phong độ đỉnh cao như giai đoạn 1 nhưng vẫn là một đối thủ khó chơi. Hơn nữa, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đang rất cần điểm để tiếp tục cuộc đua tranh chức vô địch V-League năm nay với Viettel, Hà Nội và Than Quảng Ninh. Chính vì thế, chắc chắn đội bóng áo hồng sẽ không lơi chân và với sự thực dụng của mình, sẽ luôn sẵn sàng trừng phạt mọi sai lầm của  HAGL.

Cao Văn Triền đi bóng trước sự đeo bám của Văn Toàn

VPF

Lịch sử đối đầu giữa hai đội trong thời gian gần đây cũng nghiêng về phía Sài Gòn FC. Trong 3 lần chạm trán gần nhất ở sân chơi V-League, Sài Gòn FC giành chiến thắng 2 trận (đều với tỷ số 3-1 ở V-League 2019) và hòa 1 trận (1-1 ở giai đoạn 1 V-League 2020). Tính đến thời điểm này của V-League năm nay, Sài Gòn FC cũng là 1 trong số 2 đội bóng hiếm hoi có điểm khi rời sân Pleiku (đội bóng còn lại là Hà Nội).
Ở trận đấu sắp tới, đội khách nhiều khả năng vẫn sẽ trông chờ vào bộ đôi Pedro Paulo - Geovane, những người rất có duyên ghi bàn vào lưới HAGL trong 2 năm gần đây (đã ghi được tổng cộng 4 bàn vào lưới đội bóng phố Núi kể từ năm 2019).

Xuân Toàn đi bóng trước sự cản phá của Memovic

VPF

Bên phần sân đối diện, đội chủ nhà nếu không cải thiện được chất lượng của hàng phòng ngự - đã để thủng lưới tới 27 bàn, nhiều thứ 2 trong số 14 đội tham dự V-League 2020 (chỉ hơn mỗi đội cuối bảng Quảng Nam - 38 bàn), thì rất có thể lại một lần nữa phải ‘ôm hận’ bởi các ngoại binh của Sài Gòn FC.
Xem ra các cầu thủ HAGLcó muốn lấy lại thể diện lúc này cũng không phải dễ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.