Chelsea mất 'máy quét' ở chung kết Europa League

27/05/2019 10:20 GMT+7

HLV Maurizio Sarri của Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể sử dụng tiền vệ N'Golo Kante trong trận chung kết Europa League với Arsenal khi cầu thủ người Pháp bị chấn thương đầu gối.

Chelsea vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal. Đó là việc tiền vệ Kante bị chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm 25.5 vừa qua. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu ở Baku vào rạng sáng 30.5 (giờ VN) tới.
Theo Sport Mail, đội ngũ y tế của Chelsea đã tiến hành kiểm tra cho Kante ngay sau buổi tập và họ e ngại rằng anh này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

tin liên quan

Arsenal và Chelsea dọa tẩy chay chung kết Europa League?
Trận chung kết Europa League năm nay đang đối mặt hàng loạt rắc rối, trong đó mới nhất là CLB Arsenal và Chelsea quyết định trả lại lượng lớn vé xem trận đấu tại sân Olympic ở Baku (Azerbaijan).
Đó sẽ là một thông tin mà HLV Sarri không hề muốn nhận vào thời điểm này. Bởi ông đã không thể sử dụng tiền vệ Ruben Loftus-Cheek khi anh này bị chấn thương gân khoeo khi thi đấu trong trận giao hữu giữa Chelsea và New England Revolution sau khi mùa giải kết thúc.
Với việc cả Loftus-Cheek lẫn Kante đều không thể thi đấu, HLV Sarri chỉ có thể chọn Jorginho, Mateo Kovacic hoặc Ross Barkley cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm trong trận chung kết Europa League với Arsenal sắp tới.
HLV Sarri không khỏi đau đầu về tình hình lực lượng của Chelsea Reuters
So về mặt lực lượng, Chelsea cũng thua thiệt hơn Arsenal bởi Antonio Rudiger và Callum Hudson-Odoi là những người không thể thi đấu trong trận chung kết sắp tới.
Vào hôm nay, HLV Sarri và các cầu thủ Chelsea sẽ đến Baku để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League với Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.