Bầu Đức tái xuất, HAGL thắng nảy lửa CAND 6-2 trong trận có 2 thẻ đỏ

23/02/2020 19:25 GMT+7

Sáng 23.2, bầu Đức bất ngờ tái xuất tại Hàm Rồng, hỏi han các cầu thủ và chứng kiến trận đấu HAGL đánh bại Công an nhân dân (CAND) số 6-2 trong trận đấu có đến 2 thẻ đỏ.

Cùng với công việc ngày càng bề bộn, bầu Đức ít hẳn những dịp ra sân coi “đám nhỏ” tập luyện hay chơi bóng. Đến mùa bóng này, ông bầu cá tính mạnh này khẳng định sẽ quan tâm hơn đến “đội bóng quốc dân” HAGL của mình.
Sau khi đầu tư ngoại binh khá bài bản, giữ chân các trụ cột, HAGL đã tự tin hơn nhiều hướng đến mùa giải 2020 được dự đoán tính so kè sẽ còn khốc liệt hơn hẳn mùa 2019 lịch sử.
Bất ngờ trưa 23.2, bầu Đức xuất hiện và xem trọn trận đấu giữa HAGL và Công an nhân dân (CAND). Đi cùng ông là giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh.

Bầu Đức bất ngờ "đột kích" trận giao hữu giữa HAGL và CAND. Đi cùng ông là GĐĐH Nguyễn Tấn Anh

Minh Trần

Đó có thể xem là trận “derby phố Núi” thu nhỏ, khi CAND có đến 9 cầu thủ HAGL cho mượn như tuyển thủ U.23 Việt Nam Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Duy Kiên, Tiến Đạt…
“Gà cùng một mẹ” so cựa, sự có mặt của bầu Đức lập tức thiêu đốt tính chiến đấu của 2 bên khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao, với những pha bóng tốc độ.
Thậm chí, đã có 2 chiếc thẻ đỏ được rút ra với Hồng Duy và trung vệ Duy Kiên sau những pha cản phá trái phép ngoài vòng cấm và chơi bóng bằng tay. Cũng phải nói trọng tài hơi "quá tay", có vẻ muốn trận đấu cân bằng hơn.

Trận đấu giữa HAGL và CAND diễn ra hấp dẫn, quyết liệt giữa những cầu thủ rất hiểu lối chơi của nhau

Minh Trần

Tổng cộng cũng đã có 2 quả phạt đền được trọng tài trao cho 2 bên. Tuyển thủ U.23 Việt Nam Huỳnh Tiến Đạt ghi bàn từ chấm 11 m cho CAND, phía bên HAGL là Minh Vương.
Văn Toàn lập cú đúp, cùng Minh Vương, Thanh Hậu, Ngọc Quang và Bảo Toàn ghi bàn cho HAGL, giúp đội chủ sân Hàm Rồng thắng 6-2 chung cuộc.
Hình ảnh trận giao hữu nảy lửa giữa HAGL và CAND

Tiền đạo Chevaughn Walsh thể hiện khả năng tì đè rất tốt của mình. Không ghi bàn nhưng Chevaughn Walsh làm tường rất tốt cho các vệ tinh xung quanh

Minh Trần

Tiền vệ Hồng Duy dốc bóng. Về sau anh phải rời sân sau tấm thẻ đỏ vì lỗi truy cản trái phép. CAND cũng phải nhận 1 thẻ đỏ của trung vệ Duy Kiên

Minh Trần

Nhân tố mới Kelly giúp HAGL kiểm soát rất tốt tuyến giữa

Minh Trần

Trận đấu diễn ra hấp dẫn và đậm chất kỹ thuật...

Minh Trần

Văn Toàn tỏa sáng với cú đúp giúp HAGL thắng 6-2 trước CAND. Hy vọng anh tiếp tục giữ phong độ cho khai màn V-League 2020, ở mùa giải chàng trai quê Hải Dương được tín niệm với chức đội phó

Minh Trần

HAGL đặt kỳ vọng rất cao ở mùa bóng họ đầu tư bài bản, giữ chân trụ cột và thậm chí thay cả khung thành 40 tuổi để mong sao sẽ giúp giảm số bàn thua

Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.