Tin AFF Suzuki Cup

14/12/2010 23:25 GMT+7

Vé trận Malaysia - VN bán rất nhanh. Chỉ trong buổi sáng qua, 2 quầy vé ở sân Bukit Jalil (ảnh) đã bán sạch 5.000 vé. Ở Malaysia không khống chế số lượng vé mua.

Vé trận Malaysia - VN bán rất nhanh. Chỉ trong buổi sáng qua, 2 quầy vé ở sân Bukit Jalil  (ảnh) đã bán sạch 5.000 vé. Ở Malaysia không khống chế số lượng vé mua.

Tuyển VN về nước rạng sáng mai. Được sự hỗ trợ của Vietnam Airlines và để chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về vào tối thứ bảy, sau trận đấu, toàn đội sẽ ra sân bay để bay chuyến 1 giờ 30 sáng 16.12 (giờ Malaysia) và về đến Hà Nội khoảng hơn 5 giờ sáng (giờ VN).

VN thắng 8, hòa 1, và thua 5 trong những lần đối đầu chính thức với Malaysia từ khi bóng đá VN hội nhập trở lại năm 1991 đến nay. Riêng ở đấu trường AFF Cup, VN thắng 3, hòa 1, thua 1. VN thắng 1-0 (Tiger Cup 1998), hòa 0-0 và thua 0-3 (Tiger Cup 2000), thắng 2-1 (tranh hạng ba Tiger Cup 2002), thắng 3-2 (AFF Cup 2008).

4 tuyển thủ VN từng có mặt trong những trận gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil lại có mặt tối nay. Đó là Minh Phương, Huy Hoàng, Như Thành trong trận thua 0-2 tại SEA Games 2001 và Bùi Tấn Trường, người đã xuất sắc cản phá quả 11m thứ 6 mang chiến thắng 6-5 về cho Olympic VN trong trận chung kết Merdeka Cup 2008.

Thời tiết ở Kuala Lumpur những ngày này thay đổi thất thường. Như trước buổi tập thứ 2 của đội tuyển mưa rất lớn, còn hôm qua trời cũng rất âm u. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ và Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung chỉ mong trời đừng mưa, vì nếu mưa thì lối chơi nhanh nhuyễn của tuyển VN sẽ khó đạt hiệu quả.

Q.T

HLV Alfred Riedl: “Indonesia đá 2 lượt trên sân nhà tưởng là lợi thế, nhưng lại là bất lợi”. Theo nhà cầm quân người Áo, “chúng tôi sẽ bị sức ép rất lớn từ CĐV nhà là phải thắng cả 2 trận, mà phải thắng thật đậm và thuyết phục. Trong khi đó, các cầu thủ của tôi nếu không thực sự tỉnh táo thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn”. (GOAL.com)

Giới chức Philippines chỉ trích LĐBĐ nước này là “đánh mất niềm tin và có thể đã nhận hối lộ”, dẫn tới việc đội tuyển mất quyền thi đấu một lượt trận bán kết trên sân nhà. Theo thượng nghị sĩ Juan Miguel Zubiri phát biểu trên ABS-CBN News, cần phải mở một cuộc điều tra để tìm nguyên nhân tuyển Philippines không được chơi trên sân nhà ở bán kết AFF Cup. (ABS-CBN News)

LĐBĐ Indonesia tiếp tục tăng lượng vé bán ra để đáp ứng nhu cầu cho CĐV muốn đến sân Gelora Bung Karno xem đội tuyển thi đấu. Được biết, vé cả 2 trận bán kết (Indonesia gặp Philippines ngày 16 và 19.12) đều bán rất chạy, và hiện LĐBĐ Indonesia đã bán được 70.725 vé cho mỗi lượt đấu (tăng 10.000 vé so với 3 trận đấu ở vòng bảng). (Jakarta Post)

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.