Điểm tin bóng đá sáng 5.6.2013

05/06/2013 07:57 GMT+7

(TNO) HLV HLV Jupp Heynckes quyết định tạm thời nghỉ hưu vào mùa tới; Real Madrid vẫn theo sát Gareth Bale; HLV Sven Goran Eriksson dẫn dắt Guangzhou R&F của Trung Quốc; Tiền vệ của Tottenham bị treo giò 4 tháng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.6.2013.

(TNO) HLV HLV Jupp Heynckes quyết định tạm thời nghỉ hưu vào mùa tới; Real Madrid vẫn theo sát Gareth Bale; HLV Sven Goran Eriksson dẫn dắt Guangzhou R&F của Trung Quốc; Tiền vệ của Tottenham bị treo giò 4 tháng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.6.2013.

>> Jupp Heynckes kết thúc hành trình tìm kiếm sự thừa nhận
>> Báo giới Tây Ban Nha chế nhạo Mourinho và triều đại ở Real Madrid
>> Ronaldo nhận thẻ đỏ, Real Madrid bị hạ ở chung kết Cúp Nhà vua


HLV Heynckes quyết định sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh: AFP

* HLV Jupp Heynckes vừa dập tắt khả năng quay lại dẫn dắt Real Madrid khi khẳng định với Reuters sẽ không tiếp quản đội bóng nào ở mùa giải tới để giành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, sau khi giúp Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải vừa qua.

* Cầu thủ chạy cánh  Andros Townsend của Tottenham đã nhận án cấm thi đấu 4 tháng và nộp phạt 27.000 USD sau khi bị phát hiện tham gia cá cược một trận đấu bóng đá vượt quy định cho phép đối với một cầu thủ, theo AP.

* Cựu HLV của tuyển Anh Sven Goran Eriksson vừa chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng Guangzhou R&F của Trung Quốc với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12.2014, thay thế cho người tiền nhiệm Li Bing, theo AFP.

* Chủ tịch Florentino Perez (Real Madrid) vừa úp mở về khả năng chiêu mộ ngôi sao Gareth Bale khi khẳng định tiền vệ tài năng của Tottenham là một hướng đầu tư hấp dẫn và dễ sinh lời, theo Reuters.


HLV Djukic sẽ dẫn dắt Valencia - Ảnh: Reuters

* Valencia đã công bố việc bổ nhiệm HLV người Serbia Miroslav Djukic (46 tuổi) thay thế cho Ernesto Valverde (người từ chức sau khi Valencia mất suất dự Champions League) vào mùa giải tới, theo AFP. HLV Djukic từng thi đấu cho chính Valencia trong 6 mùa giải. Ở mùa giải vừa qua, ông giúp Valladolid trụ hang thành công.

* CLB Nice vừa đón nhận tin buồn khi tiền vệ Kevin Anin đang trong tình trạng hôn mê tại Bệnh viện Rouen do chấn thương nặng gặp phải trong một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hôm 4.6, theo tờ L'Equipe.

* Tài năng trẻ Paulinho của Corinthians (Brazil) cho biết đang cân nhắc việc sẽ đồng ý gia nhập Inter Milan ở những mùa giải tới với giá khoảng 20 triệu euro, theo tờ Gazetta dello Sport.

* Chủ tịch Louis Nicollin của CLB Montpellier tiết lộ với LeSport10 rằng Aston Villa đang nổi lên như một ứng viên tiềm năng để chiêu mộ tiền vệ kiến thiết bóng là Younes Belhanda. Tiền vệ 23 tuổi người Morocco hiện đang được xem là “món hàng hot” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi nhận được sự quan tâm của các “đại gia” AC Milan, Inter Milan, Atletico Madrid, Galatasaray và được định giá khoảng 14 - 15 triệu euro.

* Tương lai của hậu vệ phải Bacary Sagna của Arsenal vẫn chưa được giải quyết mặc dù cầu thủ này cho biết đang sẵn sàng để chuyển sang chơi cho Paris Saint-Germain hoặc AS Monaco, theo Goal.com.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.