Văn Toàn, Văn Thanh ‘xát muối’ Xuân Trường: 'Đừng về, đội HAGL đang ổn'

05/03/2020 06:21 GMT+7

Hiếm ai có thể đưa ra những lời động viên kiểu “phụ lòng” với thái độ rất rất… nham nhở mà lại đáng yêu vô cùng như cách Văn Toàn và Văn Thanh gửi đến “thương binh” Xuân Trường.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng đoạn video clip cùng với Văn Thanh hỏi thăm, động viên và ngăn... cản Xuân Trường sớm trở lại CLB HAGL.
“Hello Xuân Trường, anh dạo này khỏe không?”, Văn Toàn mở đầu đoạn ghi hình bằng cái miệng cười toác đặc trưng. Kế đấy, anh và Văn Thanh 2 anh bạn đồng hương Hải Dương nhìn nhau cười với vẻ rất khoái chí.

Xuân Trường vào danh sách đá V.League 2020, Văn Thanh, Văn Toàn "tươi như hoa"

Đúng như dự đoán, ngay sau đó là một trò nghịch đầy “nhẫn tâm” đến anh bạn đang chấn thương Lương Xuân Trường. Những câu hỏi han rất "đểu" kiểu: “Anh đã cách ly được 14 ngày chưa?”, Văn Toàn hỏi tiếp.
Văn Thanh bồi thêm: “Bị lôi lên phường chưa?”.

Dù có hơi hướm hơi "đểu", nhưng chắc chắn những lời chúc của Văn Toàn, Văn Thanh sẽ giúp Xuân Trường vui hơn để sớm trở lại HAGL

Ảnh chụp màn hình

Có chút lắng đọng khi Toàn chúc Xuân Trường mau ngay khỏi để trở lại CLB HAGL. Lập tức, Văn Thanh phá hỏng bầu không khí: “Thôi đội đang yên ổn đừng có về”. Văn Toàn phũ phàng: “HAGL không nhớ anh!”.
Tiếp đó là cái miệng cười hả hê sung sướng của bộ đôi Hải Dương lầy lội. Hẳn là Xuân Trường khi xem đoạn băng hình sẽ rất cảm động và lập tức nghĩ mưu để đáp trả.
Một fan tên Trần Phước Nguyễn đưa ra giả định Xuân Trường sẽ trả lời: “Từ từ để khi về rồi mi biết tay”. Bạn Kiều Sương thích thú: “Lâu quá không ăn đấm nên ông Toàn lại nhớ chứ gì”.
Giang Nguyễn thấm thía: “Nghiệp quanh người. Đừng hỏi vì sao Toàn cơ cực”. Đoạn clip theo phong cách “tình anh em có bền lâu” này của Văn Toàn, Văn Thanh đã nhận được gần 30 ngàn lượt thả tim, hơn 1 ngàn bình luận, 1.600 lượt chia sẻ từ các fan hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.