Juventus đã sẵn sàng vung tiền 'cướp' sao của Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/06/2020 20:58 GMT+7

CLB Juventus đã chấp nhận chi 80 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao người Brazil, Arthur Melo đang khoác áo CLB Barcelona.

Reuters dẫn thông tin từ báo giới Ý cho hay, Arthur sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Turin với giá chuyển nhượng 80 triệu euro. Trong khi đó, tiền vệ 30 tuổi Miralem Pjanic của Juventus sẽ gia nhập CLB Barcelona và có thể nằm trong thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Trước đó, ngôi sao người Bosnia & Herzegovina là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Hiện mọi thứ đang chờ quyết định cuối cùng của 2 cầu thủ.

Pjanic có thể đến Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này

AFP

Theo tờ Sky Sports, tiền vệ 23 tuổi người Brazil hiện đan lung lay việc tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp. Kể từ khi gia nhập Barcelona từ Gemio cách đây 2 năm với nhiều kỳ vọng, Arthur vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng.
Dưới thời Ernesto Valverde và HLV kế nhiệm Quique Setién ở mùa này, Arthur đều không thể trở thành người đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Barcelona. Anh đã có 19 lần ra sân ở La Liga, chỉ ghi được 3 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo. Tuy nhiên, với HLV Maurizio Sarri của Juventus, Arthur lại có sức hút khác khiến chiến lược gia này cần để bổ sung cho hàng công của “Lão phu nhân” trong tình cảnh gần như phụ thuộc vào phong độ của Cristiano Ronaldo.

Barcelona đang có dấu hiệu sa sút hàng công

AFP

Hiện tại, Barcelona đang tạm dẫn đầu bảng La Liga sau 31 vòng đấu, hơn Real Madrid nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trước đó, đội bóng xứ Catalan vừa đánh mất lợi thế khi để kình địch Real Madrid chiếm lại ngôi đầu bảng do bị Sevilla cầm chân ở vòng trước. Trong khi đó, Juventus bắt đầu cảm nhận được sự suy yếu của hàng công khi Ronaldo đang “ì” sau thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19. Sau khi thua trận chung kết Cúp quốc gia Ý, Juventus đã có chiến thắng chật vật trước Bologna ở loạt trận đầu tiên Serie A được nối lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.