Tuyển Đức đại thắng ở vòng loại EURO 2020

12/06/2019 06:50 GMT+7

Tuyển Đức đã có chiến thắng vang dội với tỷ số 8-0 trước Estonia trong trận đấu ở bảng C vòng loại EURO 2020 trong loạt trận diễn ra rạng sáng nay (12.6, giờ VN).

Trong loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay, tuyển Đức đã cho thấy họ sẽ là một đối thủ đáng sợ cho bất kỳ đội bóng nào khi giành chiến thắng 8-0 trước Estonia trong trận đấu thuộc bảng C. Tương tự như trận thắng Belarus cách đây vài ngày, ở trận đấu vừa qua, các nhà cựu vô địch thế giới ra quân với đội hình là sự pha trộn giữa các cầu thủ giàu kinh nghiệm và những ngôi sao trẻ.
Sự kết hợp này đã mang lại hiệu quả tuyệt vời các cầu thủ Đức chỉ cần 37 phút để dội 5 bàn thắng vào lưới Estonia và rồi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số rất đậm.
Ở trận vừa qua Marco Reus được bố trí chơi cao nhất trên hàng công tuyển Đức cùng với sự hỗ trợ của 2 tài năng trẻ là Serge Gnabry và Leroy Sane. Cầu thủ thuộc biên chế Dortmund chính là người mở tỷ số ở phút thứ 10 với một pha dứt điểm hiểm hóc.
Tiếp theo đó là các pha lập công của Gnabry, Leon Goretzka rồi đến tình huống đá phạt đền thành công của Ilkay Gundogan. Sau đó, Reus thực hiện thành công một pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt, nâng tỷ số lên thành 5-0. Đó cũng là pha đá phạt trực tiếp thành bàn đầu tiên của tuyển Đức kể từ năm 2007.
Thủ môn Estonia có đến 8 lần vào lưới nhặt bóng Reuters
Sang hiệp 2, Gnabry có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình trước khi Timo Werner và Sane lần lượt ghi tên lên bảng tỷ số để khép lại một trận đấu áp đảo của tuyển Đức trước Estonia.
Với chiến thắng này, tuyển Đức thắng trận thứ 3 liên tiếp tại bảng C vòng loại EURO 2020. Ngôi đầu ở bảng đấu này thuộc về Bắc Ireland, đội có chiến thắng sít sao 1-0 trên sân Belarus.
Kết quả các trận đấu vòng loại EURO 2020:
Bảng C:
Đức 8 - 0 Estonia
Belarus 0 - 1 Bắc Ireland
Bảng E:
Azerbaijan 1 - 5 Slovakia
Hungary 1 - 0 Wales
Bảng H:
Albania 2 - 0 Moldova
Andorra 0 - 4 Pháp
Iceland 2 - 1 Thổ Nhĩ Kỳ
Bảng I:
Kazakhstan 4 - 0 San Marino
Bỉ 3 - 0 Scotland
Nga 1 - 0 Cyprus
Bảng J:
Hy Lạp 2 - 3 Armenia
Ý 2 - 1 Bosnia & Herzegovina
Liechtenstein 0 - 2 Phần Lan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.