Khó có bất ngờ từ các đội khách

10/01/2010 09:11 GMT+7

Fiorentina (7) - Bari (8) Bari đang có phong độ khá ổn định khi giành được hai trận thắng liên tiếp. Song, những chiến thắng của họ đều diễn ra trên sân nhà. Làm khách trên sân Franchi của Fiorentina, sẽ rất khó khăn cho Bari tìm được kết quả khả quan.

Tiền vệ Hamsik của Napoli đang có phong độ rất tốt - Ảnh: Reuters

Fiorentina (7) - Bari (8)

Bari đang có phong độ khá ổn định khi giành được hai trận thắng liên tiếp. Song, những chiến thắng của họ đều diễn ra trên sân nhà. Làm khách trên sân Franchi của Fiorentina, sẽ rất khó khăn cho Bari tìm được kết quả khả quan.

Bari chưa một lần tìm được chiến thắng trong 4 trận xa nhà gần đây. Trong khi đó, tinh thần của Fiorentina đang lên cao sau chiến thắng 5-1 trước Siena. Về lực lượng, Fio không có sự phục vụ của Gamberini, Zanetti, Marchionni và Jovetic do chấn thương. Song, điều này không ảnh hưởng nhiều khi Gilardino, Vargas hay Mutu đều có phong độ cao hiện tại. Dự đoán: Fio thắng 2-0.

Napoli (4) - Sampdoria (10)

Napoli chưa thua trận nào kể từ ngày Mazzarri dẫn dắt CLB. Thành tích ấn tượng đó đã giúp CLB gia nhập top 4 trên bảng xếp hạng. Trận gặp Sampdoria sắp tới, HLV Walter Mazzarri và tiền đạo Fabio Quagliarella của Napoli sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Sampdoria. Kinh nghiệm của bộ đôi này chắc chắn sẽ hữu ích cho Napoli trong việc tìm chiến thắng. Trên sân nhà, Napoli toàn thắng cả 3 trận gần đây.  Dự đoán: Napoli thắng 2-1.

Palermo (9) - Atalanta (19)

 Nội bộ của Atalanta đang rối như canh hẹ khi HLV Antonio Conte vừa từ chức cách đây ít ngày. Đến làm khách trên sân của Palermo, Atalanta gần như không có cơ hội tìm được một kết quả khả quan. Lực lượng của đội bóng vùng Bergamo chịu tổn thất nặng nề khi Padoin, Bianco, Manfredini, Barreto và Madonna sẽ vắng mặt do án treo giò và chấn thương. Dự đoán: Palermo thắng 2-1.

Dự đoán kết quả các trận khác

Bologna – Cagliari: 1-1

Genoa – Catania: 2-0

Livorno – Parma: 1-1

Udinese - Lazio: 1-0.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.