Công Vinh huấn luyện bóng đá cho "vận động viên" nhí

08/06/2013 20:19 GMT+7

(TNO) Hôm nay (8.6), tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh đã có buổi huấn luyện đầu tiên thú vị với các "vận động viên" nhí tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) tham gia trại hè Năng lượng.

(TNO) Hôm nay (8.6), tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh đã có buổi huấn luyện đầu tiên thú vị với các "vận động viên" nhí tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) tham gia trại hè Năng lượng.

>> Công Vinh bị ngộ độc thực phẩm
>> Công Vinh lại ghi bàn, sân Vinh suýt vỡ sân
>> Công Vinh mặc áo số 89 ở SLNA

 
Công Vinh và các "vận động viên" nhí tại trại hè Năng lượng

Trại hè Năng lượng Nestlé Milo kéo dài trong 2 tháng (8.6-10.8) vào cả ngày thứ bảy và chủ nhật tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) và công viên Thống Nhất (Hà Nội). Ban tổ chức dự kiến có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao cho 1.200 em đăng ký tham dự (tính cả Hà Nội và TP.HCM).

Trong đó, các em nhỏ sẽ được rèn luyện các kỹ năng chơi bóng đá và bóng rổ cùng các HLV chuyên nghiệp của đội tuyển quốc gia U.13, U.14, Liên đoàn bóng rổ TP.HCM và các giáo viên trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao.

Đặc biệt, trong các HLV có tuyển thủ bóng đá quốc gia Lê Công Vinh và vận động viên bóng rổ Chong Paul của đội tuyển bổng rổ TP.HCM (Saigon Heat).

“Lần đầu tiên được khởi xướng tại TP.HCM và Hà Nội, trại hè năng lượng Nestlé MILO hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao vui vẻ, bổ ích mùa hè cho trẻ em”, ông Rashid Qureshi, giám đốc điều hành công ty Nestlé Việt Nam, cho biết.

Dưới đây là hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Công Vinh với các “vận động viên” nhí


Các fan nhí phấn khích và thích thú khi được thần tượng ký tặng

 


Khởi động cho buổi tập


Ngôi sao bóng đá Việt Nam tỏ ra rất sẵn sàng với vai trò huấn luyện viên cho các “cầu thủ” nhí


Hướng dẫn tận tình khi cho các “cầu thủ” ra sân


Biểu diễn vài kỹ thuật điều khiển trái bóng với các em nhỏ


Trong đội hình có cả những “cầu thủ” nữ


Cùng tham gia trại hè huấn luyện môn bóng rổ còn có vận động viên bóng rổ Chong Paul (giữa) của đội tuyển bổng rổ TP.HCM

Nguyên Mi
Ảnh: Viên An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.