SLNA đá hay buông?

25/05/2011 00:57 GMT+7

16 giờ chiều nay SLNA sẽ thi đấu trận vòng 2 AFC Cup gặp CLB Persipura Jayapura của Indonesia (Bóng đá TV trực tiếp).

Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Thanh (trái) và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chỉ đạo SLNA chơi ra sao? - Ảnh: Ngô Nguyễn

16 giờ chiều nay SLNA sẽ thi đấu trận vòng 2 AFC Cup gặp CLB Persipura Jayapura của Indonesia (Bóng đá TV trực tiếp).

Xét về nhiều mặt, SLNA có cơ hội đi tiếp vào tứ kết do được đá trên sân nhà và đối thủ Indonesia thực chất không quá mạnh vì đội đang dẫn đầu V-League từng thắng một đội Indonesia khác là Sriwiyaja đến 4-0 trên sân Vinh ở vòng bảng. Thế nhưng nguồn tin từ SLNA cho biết rất có thể họ sẽ không đặt quyết tâm trong trận này vì thiếu hụt lực lượng (Kavin Bryan vắng mặt và Thierry đã tăng cường cho Hà Nội ACB).

Nhưng cái chính là SLNA muốn bảo toàn lực lượng để dồn sức cho mục tiêu vô địch V-League. Mặt khác, một lãnh đạo đội úp mở SLNA không dồi dào kinh phí nên ngại vào sâu sẽ phải đi Tây Á thi đấu từ tứ kết rất tốn kém, trong khi hiệu quả chưa chắc đã cao.

Trước tình hình này, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã gọi điện động viên đội bóng hãy thi đấu cho tốt vì màu cờ sắc áo, không chỉ của SLNA mà còn là danh dự cho đất nước. VFF từng thưởng 200 triệu đồng khi SLNA vào vòng 2 nên nếu vào tứ kết chắc chắn sẽ có thưởng để hỗ trợ đội thi đấu ở Tây Á. Ngoài ra, vòng tứ kết AFC Cup đến tháng 9 mới diễn ra mà khi đó V-League đã xong nên nếu SLNA dồn sức giải quyết được trận này thì cũng không ảnh hưởng gì đến việc phải chia sức trên nhiều mặt trận.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.